Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 9, năm 2022
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 21-07-2022
Ngày 20 tháng 7 năm 2022, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 9. Đây là một trong các chuỗi hoạt động nghiên cứu khoa học hướng đến kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế (1957-2022).

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ 9 gồm có 58 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên với đầy đủ các chuyên ngành của nhóm ngành khoa học sức khỏe. Các đề tài được báo cáo tại 6 Hội đồng khoa học của Nhà trường.
Đến dự Lễ khai mạc, về phía khách mời có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế; Đồng chí Hoàng Phước Ấn - Ủy viên BCH, Phó trưởng Ban phụ trách Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế; GS.TS. Trần Hữu Dàng – Chủ tịch Hội Nội tiết – Đái tháo đường Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh T.T.Huế; TS. Nguyễn Xuân Huy – Phó trưởng Ban Khoa học Công nghệ và Quan hệ quốc tế Đại học Huế.
Về phía Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng; TS. Lê Văn Chi – Chủ tịch Hội đồng Trường; cùng quý thầy cô trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Bệnh viện trường; quý thầy cô là giảng viên Hội đồng ban giám khảo cùng các nhóm sinh viên là tác giả của 58 đề tài tham dự báo cáo tại Hội nghị lần này.
Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu khai mạc Hội nghị và đã có những chia sẻ thông tin về Nhà trường với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho khu vực Miền trung, Tây Nguyên và cả nước, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và khám chữa bệnh. Trong đó nghiên cứu khoa học là lĩnh vực tạo nên tiếng vang cho nhà trường trong những năm vừa qua với các đề tài đạt giải cao tại các hội nghị cấp quốc gia và quốc tế. Bên cạnh việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong cán bộ là giảng viên thì nhiệm vụ phát triển nghiên cứu khoa học trong sinh viên hết sức cần thiết nhằm nâng cao chất lượng học tập và kỹ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên Nhà trường. 


Một số hình ảnh Hội nghị Khoa học sinh viên.

Lễ khai mạc Hội nghị Khoa học sinh viên lần thứ 9

PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo - Phó Hiệu trưởng Nhà trương, phát biểu khai mạc

Báo cáo khoa học tại Hội đồng Ngoại – Sản

Báo cáo khoa học tại Hội đồng Y học dự phòng và Y tế công cộng

Báo cáo khoa học tại Hội đồng Y học cổ truyền

 Báo cáo khoa học tại Hội đồng Nội  - Nhi

Báo cáo khoa học tại Hội đồng Cận lâm sàng – Dược

Báo cáo khoa học tại Hội đồng Răng Hàm Mặt – Tai Mũi Họng

 

TIN LIÊN QUAN
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"