Giải cờ tướng Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế 2022
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 30-06-2022
Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế (7.2022), 18 năm thành lập Hội Cựu Giáo chức Việt nam (9/7/2022) và 13 năm thành lập Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế (20/6/2022), Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức “Giải cờ tướng Hội CGC lần I năm 2022”.

Lễ khai mạc được tổ chức lúc 8g ngày 26/6/2022 tại Hội trường 101 Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế với sự tham dự của GS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Minh Tâm - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Đình Bình - Phó chủ tịch Công đoàn trường; Đ/c Trần Văn Hòa - UVBCH Hội CGCVN, Chủ tịch Hội CGC Trường; các thầy cô trong BCH Hội CGC, Ban tổ chức, Tổ trọng tài, các vận động viên và các hội viên Hội CGC yêu thích cờ tướng.

Giải cờ tướng Hội CGC ĐHYD Huế năm 2022 là một trong số 10 hoạt động của Hội CGC Trường ĐHYD Huế trong năm 2022 hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Trường do BCH Hội đề xuất và đã được Bí thư đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường phê duyệt. Đối tượng tham gia Giải cờ tướng là các Hội viên của Hội CGC Trường. Sau 1 tháng chuẩn bị, Ban tổ chức, Tổ trọng tài đã được tập huấn và đã có 8 hội viên đăng ký là vận động viên thi đấu.

Giải được tiến hành trọn một ngày chủ nhật 26/6/2022. Thể thức thi đấu theo vòng tròn một lượt, tính tổng điểm số (thắng 1.0, hòa 0.5, thua 0.0) và các hệ số phụ (khi cần). Mỗi vận động viên phải thi đấu đủ 7 ván (sáng thi đấu 4 ván, chiều thi đấu 3 ván)  với 7 vận động viên khác. Các quy định thi đấu căn cứ vào điều lệ Giải cờ tướng trích trong Luật Cờ tướng (của Ủy ban TDTT, 2007). Các vận động viên trước khi thi đấu, đều được bốc xăm mã số quy định số bàn, số ván và nước đi tiên, đi hậu.

Sau một ngày thi đấu liên tục, đến 16g30 giải đấu đã kết thúc suông sẽ, thuận lợi trong không khí phấn khởi, vui tươi, đoàn kết, đầy sức sống. Các vận động viên dù lớn tuổi nhưng có rất nhiều cố gắng đáng ghi nhận, tạo ra được một sân chơi bổ ích, trí tuệ và đã góp phần không nhỏ cho thành công của giải. Căn cứ kết quả xếp hạng sau 7 ván đấu của các vận động viên, ban tổ chức giải đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các vận động viên như sau:

+ Giải Nhất :  HV  Hồ Viết Lý                       -   Chi hội 4

+ Giải Nhì   :  HV Nguyễn Tư Thế                 -   Chi hội 1

+ Giải Ba    :  HV Đinh Thanh Huề                -   Chi hội 3

+ Giải Ba    :  HV Nguyễn Hữu Quý             -   Chi hội 1

+ Giải KK   : 

          HV Lê Thanh Bình                  -   Chi hội 3

          HV Trần Đức Dũng                  -   Chi hội 2

          HV Nguyễn Minh Tâm             -   Chi hội 4

Chùm ảnh giải cờ tướng Hội CGC năm 2022

PGS.TS Nguyễn Minh Tâm, Phó HT phát biểu chúc mừng

Đ/c Trần Văn Hòa, Chủ tịch Hội phát biểu khai mạc giải

Đ/c Phạm Anh Tuấn tổ trưởng trọng tài công bố thể thức thi đấu

PGS.TS Nguyễn Tư Thế thay mặt VĐV phát biểu

Đ/c Trần Văn Hòa trưởng ban Tổ chức bốc xăm Mã số VĐV

Giải đấu bắt đầu

TIN LIÊN QUAN
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”