Sôi động chung kết English Competition lần thứ X chào mừng Festival Khoa học 2018
Hồ Đăng Phương Thảo | | 08-05-2018

Ngày 26/4, tại Trường Đại học Y Dược Huế đã diễn ra chung kết cuộc thi English Competition lần thứ X năm 2018. Cuộc thi do Đoàn trường Đại Học Y Dược Huế kết hợp với Câu Lạc Bộ Anh Văn Đại Học Y Dược Huế tổ chức. Đây là một sân chơi trí tuệ bổ ích, đã diễn ra 9 năm liên tiếp từ năm 2009 đến nay, mỗi năm đều nhận được sự quan tâm và theo dõi của hơn 10.000 sinh viên trong và ngoài Trường.

Đêm chung kết với sự hiện diện của PGS.TS.Nguyễn Khoa Hùng, Phó hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Minh Tâm, Trưởng phòng KHCN-HTQT; cô Lê Thị Minh Trang - giảng viên khoa Tiếng Anh chuyên ngành và đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham dự.

Cuộc thi năm nay nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Khoa học- Festival Huế 2018 với chủ đề "Khoa học sức khỏe phục vụ chăm sóc y tế và sức khỏe cộng đồng”. Với nhiều sự đổi mới và sáng tạo về nội dung và hình thức, cuộc thi chú trọng rèn luyện những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành nhằm vận dụng vào quá trình học tập và nghiên cứu; đồng thời nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh trong đời sống và mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội để giao lưu, học hỏi lẫn nhau.


Đội Zero two đã xuất sắc giành giải Nhất tại chung kết cuộc thi English Competition lần X năm 2018

4 đội xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng loại để có mặt trong đêm chung kết gồm có đội ST Team, Zero two, Euphoria, DNA đến từ nhiều lớp với các chuyên ngành khác nhau. Bằng sự bản lĩnh và quyết đoán, mỗi đội đã thể hiện kiến thức phong phú về tiếng Anh chuyên ngành, xã hội cũng như kỹ năng Anh ngữ của mình. Cuộc thi còn là cơ hội giúp các thí sinh thể hiện cái nhìn khách quan về các hiện trạng nóng hổi của ngành Y, sự đồng cảm với áp lực công việc của các nhân viên Y tế thông qua những tình huống được dàn dựng công phu về nội dung lẫn hình thức.

Trải qua 4 vòng thi đầy gay cấn, đội chơi Zero two đã xuất sắc giành giải Nhất, Euphoria về Nhì với cách biệt không đáng kể, 2 đội ST Team và DNA cán đích với vị trí thứ 3.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội thảo khoa học và Đại hội Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2023-2028

Câu lạc bộ Anh văn Bộ môn Nội (IMEC) tổ chức chương trình Hội thảo khoa học đặc biệt chào đón Giáng sinh

Hội thảo Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR-AR) trong dạy - học kỹ năng lâm sàng