Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ XI, năm 2024
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 14-05-2024
Ngày 13/5/2024, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ XI, năm 2024.

Cùng với việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong cán bộ là giảng viên thì nhiệm vụ phát triển nghiên cứu khoa học đối với đội ngũ cán bộ trẻ và sinh viên là là mục tiêu hết sức quan trọng, ươm mầm và tạo nền tảng cho đội hình trẻ tại Nhà trường tiếp bước các Thầy Cô giáo, các chuyên gia trong các lĩnh vực chuyên môn và thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ.

Nghiên cứu khoa học sinh viên là hoạt động thường niên hàng năm của Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế. Đây là một trong những phương pháp khoa học hiệu quả giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát huy năng động sáng tạo, phát triển tư duy và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Năm nay, Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế lần thứ 11 với sự tham gia của 78 đề tài báo cáo khoa học thuộc các lĩnh vực khoa học sức khoẻ, các đề tài được tổ chức báo cáo tại 11 Hội đồng theo các chuyên ngành: Nội, Ngoại, Phụ Sản, Nhi, Răng hàm mặt, Y học cổ truyền, Dược học, Y sinh học và YTCC. Các đề tài là thành quả nghiên cứu của sinh viên và giảng viên của nhà trường trong suốt thời gian qua là minh chứng có giá trị cho tinh thần say mê nghiên cứu khoa học của tập thể cán bộ và sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị:

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Hình ảnh các Hội đồng báo cáo khoa học

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội thảo khoa học và Đại hội Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2023-2028

Câu lạc bộ Anh văn Bộ môn Nội (IMEC) tổ chức chương trình Hội thảo khoa học đặc biệt chào đón Giáng sinh

Hội thảo Ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR-AR) trong dạy - học kỹ năng lâm sàng