HƯỚNG NGHIÊN CỨU
Khoa Điều dưỡng có nhiệm vụ nghiên cứu và ứng dụng các kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học vào trong công tác chăm sóc, quản lý, dự phòng, và nâng cao sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cộng đồng. Cán bộ khoa đã và đang thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp và các đề tài NCKH hợp tác với các trường và tổ chức điều dưỡng Quốc tế có uy tín, có nhiều sáng kiến cải tiến về y khoa, điều dưỡng và giảng dạy. Hằng năm, nhiều đề tài khoa học của CBVC khoa Điều dưỡng được báo cáo tại các hội nghị trong nước và quốc tế cũng như đăng ở các tạp chí có uy tín.
TIỀM LỰC
HỒ DUY BÍNH
Tiến sĩ
Nguyễn Trường Sơn
Thạc sĩ
Trần Thị Nguyệt
Thạc sĩ
Mai Bá Hải
Tiến sĩ
Lê Văn An
Phó Giáo sư Tiến sĩ
Nguyễn Thị Kim Hoa
Phó Giáo sư Tiến sĩ
Nguyễn Thị Anh Phương
Tiến sĩ
Nguyễn Thị Phương Thảo
Tiến sĩ
Võ Thanh Tôn
Thạc sĩ
Phạm Thị Thúy Vũ
Thạc sĩ
Trần Thị Hằng
Cử nhân
Hồ Thị Mỹ Yến
Cử nhân
Dương Đức Hòa
Cử nhân
CÔNG BỐ KHOA HỌC
1. Phuong NTA, Trang HTT, Duc TNM, et al. Exploring Learning Strategies of Nursing Students at Hue University of Medicine and Pharmacy, Vietnam. Journal of Problem-Based Learning. 2020;7(2):74-85. doi: 10.24313/jpbl.2020.00276
2. Anh Phuong NT, Thi Thuy TH, Mai BH, et al. Exploring Learning Styles in Students Attended Problem-Based Learning Package at Hue University of Medicine and Pharmacy. Journal of Problem-Based Learning. 2018;5(2):37-42. doi: 10.24313/jpbl.2018.5.2.37
3. Mai BH, Yen Ho TM, Thao Nguyen TT, Thanh Phan LT, Hoang TH, Anh Phuong NT. Attitudes and Perceptions Towards Nursing Profession Among Nursing Students at Hue University of Medicine and Pharmacy. Journal of Problem-Based Learning. 2018;5(2):55-62. doi: 10.24313/jpbl.2018.5.2.55
4. Nguyen TAP, Kang S, Ho TTT, Mai BH, Vo TDB, Nguyen VQH. Problem-Based Learning in nursing education at Hue University of Medicine and Pharmacy, Vietnam: Perspective and needs assessment. Journal of Problem-Based Learning. 2016;3(1):9-14. doi: 10.24313/jpbl.2016.3.1.9