Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức thắng lợi Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ IX nhiệm kỳ 2015-2020
TT CNTT | | 01-06-2015
Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo và khẩn trương, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ IX đã được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/3/2015. Là Đại hội Đại biểu Đảng bộ điểm của Đại học Huế và Tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Thừa Thiên - Huế và các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan ban ngành của Tỉnh đến tham dự Đại hội. Về phía Đại học Huế có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Đại học Huế và các đồng chí là Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng các Trường Đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc Đại học Huế. Đặc biệt, Đại hội chào đón 304 đồng chí đại biểu từ các chi bộ khối giảng dạy, bệnh viện và sinh viên, đại diện cho hơn 750 đảng viên của Đảng bộ.
Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo và khẩn trương, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ IX đã được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/3/2015. Là Đại hội Đại biểu Đảng bộ điểm của Đại học Huế và Tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Thừa Thiên - Huế và các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan  ban ngành của Tỉnh đến tham dự Đại hội. Về phía Đại học Huế có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Đại học Huế và các đồng chí là Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng các Trường Đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc Đại học Huế. Đặc biệt, Đại hội chào đón 304 đồng chí đại biểu từ  các chi bộ khối giảng dạy, bệnh viện và sinh viên, đại diện cho hơn 750 đảng viên của Đảng bộ.
 
Đại hội đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ VIII nhiệm kỳ 2010-2015,  và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2020 và báo cáo kiểm điểm của Đảng ủy trường nhiệm kỳ vừa qua. Đại hội cũng đã được nghe ý kiến chỉ đạo và trao đổi của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Bí thư Đảng ủy Đại học Huế.  Đồng thời, cũng đã có nhiều ý kiến phát biểu, tham luận tại Đại hôi của các đại biểu với mong muốn xây dựng Đảng bộ Trường  ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2020 là: «xây dựng Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế thành một Trường Đại học khoa học sức khoẻ trọng điểm, chất lượng cao, theo cả hai định hướng thực hành và nghiên cứu; có năng lực giao lưu hợp tác trong nước và quốc tế, nhằm đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu hiện tại cũng như trong tương lai. Phát triển Bệnh viện trường theo hướng trung tâm Trường-Viện ».
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ gồm 15 đồng chí, bầu trực tiếp Ban thường vụ Đảng ủy gồm 5 đồng chí, bầu trực tiếp Bí thư và 2 Phó Bí thư Đảng ủy khóa IX nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội cũng đã bầu 28 đồng chí tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Đại học Huế sắp tới.
 
Với trí tuệ, dân chủ, đoàn kết, đổi mới và ý thức trách nhiệm cao trước nhiệm vụ lớn lao của Nhà trường trong  giai đoạn tới, Đại hội  giao trách nhiệm cho Đảng ủy nhiệm kỳ mới chỉ đạo và triển khai thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội và kêu gọi toàn thể cán bộ Đảng viên, viên chức , người lao động và học viên sinh viên trong toàn  trường phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm trong công tác, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra.
AP.20 . 4.2015
 
DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC HUẾ
NHIỆM KỲ 2015-2020
1. Đ/c Cao Ngọc Thành, Bí thư Đảng uỷ
2. Đ/c Nguyễn Sanh Tùng, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ
3. Đ/c Võ Tam, Phó Bí thư Đảng uỷ
4. Đ/c Nguyễn Khoa Hùng, Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ
5. Đ/c Nguyễn Vũ Quốc Huy, Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ
6. Đ/c Lê Văn An, Đảng uỷ viên
7. Đ/c Nguyễn Trường An, Đảng uỷ viên
8. Đ/c Hoàng Bùi Bảo, Đảng uỷ viên
9. Đ/c Phạm Minh Đức, Đảng uỷ viên
10. Đ/c Trần Văn Hòa, Đảng uỷ viên
11. Đ/c Trần Văn Huy, Đảng uỷ viên
12. Đ/c Lê Đình Khánh, Đảng uỷ viên
13. Đ/c Bùi Thị Nguyệt,  Đảng uỷ viên
14. Đ/c Võ Văn Thắng, Đảng uỷ viên
15. Đ/c Trương Quang Vinh,  Đảng uỷ viên
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG LẦN THỨ IX
 
 
 
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"