Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với ĐH Y khoa Mayo tổ chức Hội thảo Nhi khoa lần 3.
Hồ Đăng Phương Thảo | | 07-03-2018
Ngày 06/3/2018, Hội thảo Nhi khoa lần 3 năm 2018 đã được tổ chức tại Trường Đại học Y Dược Huế. Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác quốc tế giữa Trường ĐH Y Dược Huế và ĐH Y khoa Mayo Hoa Kỳ. Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 06-07/3/2018 với sự tham gia của các chuyên gia về Nhi khoa đến từ ĐH Mayo Rochester, Minnesota, Hoa Kỳ cùng với các bác sĩ Nhi khoa từ các tỉnh thành trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên và gần 100 học viên sau đại học tại Huế.

Ngày 06/3/2018, Hội thảo Nhi khoa lần 3 năm 2018 đã được tổ chức tại Trường Đại học Y Dược Huế. Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác quốc tế giữa Trường ĐH Y Dược Huế và ĐH Y khoa Mayo, Rochester, Minnesota, Hoa Kỳ. Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 06-07/3/2018 với sự tham gia của các chuyên gia về Nhi khoa đến từ ĐH Mayo cùng với các bác sĩ Nhi khoa từ các tỉnh thành trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên và gần 100 học viên sau đại học tại Huế.

Hội thảo đã trình bày những chủ đề mới, thiết thực nhất trong các lĩnh vực tim mạch, hô hấp, tiết niệu, huyết học, truyền nhiễm, hồi sức cấp cứu, chăm sóc trẻ sơ sinh…Song song với các chủ đề báo cáo, các học viên cũng đã có cơ hội tranh luận, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia đến từ Mỹ về các vấn đề chăm sóc sức khoẻ trẻ em cũng như mô hình chăm sóc trẻ em. Sau hội thảo, các học viên đã được cấp Giấy chứng nhận Đào tạo y khoa liên tục do Trường ĐH Y Dược cấp.


Tiếp đón Trường Đại học Y khoa Mayo Hoa Kỳ đến thăm và phối hợp tổ chức Hội nghị nhi khoa lần 3 tại Trường


Tiếp đón Trường Đại học Y khoa Mayo Hoa Kỳ đến thăm và phối hợp tổ chức Hội nghị nhi khoa lần 3 tại Trường  


Hội thảo Nhi khoa lần 3 được tổ chức tại Trường

P.T

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

Sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tham gia Cuộc thi Hóa sinh Quốc tế 2024 lần thứ I.