Trường Đại học Y Dược Huế nhận Giải thưởng: “100 thương hiệu Việt bền vững 2015”
TT CNTT | | 22-01-2016
Giải thưởng thương hiệu Việt bền vững được xây dựng với mục đích nâng cao tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Giải thưởng thương hiệu Việt bền vững được xây dựng với mục đích nâng cao tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngày 17/01/2016 tại Hà Nội, lễ trao Giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững 2015” lần 2 vừa được Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức. Tham dự buổi lễ trao giải có UVBCT, PCT Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ KHCN Nguyễn Quân, UVTW Đảng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam Đặng Vũ Minh cùng nhiều vị lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương. Đoàn của Trường ĐHYD Huế do PGS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy thay mặt BGH nhà trường đã tham dự và đón nhận giải thưởng.

            Các thương hiệu nhận giải thưởng thuộc các lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh, dịch vụ; Đào tạo; ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm và đã đạt được 10 tiêu chí: Thương hiệu do UBND tỉnh/thành đề cử; Thương hiệu thuộc các thành viên của mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt; ứng dụng khoa học và công nghệ, xây dựng quy trình quản lý tiên tiến, đạt chuẩn, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh trên thương trường; là những thương hiệu đã thành công từ 5 - 10 năm; có mức doanh thu cao, thị trường rộng, tầm ảnh hưởng lớn trên phạm vi của địa phương, khu vực, quốc gia và thế giới.

            Đây là Giải thưởng được tổ chức 3 năm một lần, được phát động rộng rãi trong toàn quốc. Giải thưởng của Trường ĐHYD Huế lần thứ 2 này là một thành công lớn khi đã có gần 300 doanh nghiệp và đơn vị tham gia, Ban tổ chức đã tiến hành thẩm định hồ sơ, đồng thời tổ chức các đoàn đi thẩm tra, khảo sát tình hình hoạt động thực tế của các doanh nghiệp thuộc trên 30 tỉnh thành trong cả nước. Sau khi nghiên cứu, đánh giá một cách khách quan, Ban tổ chức đã chọn ra 100 Thương hiệu điển hình xứng đáng đoạt giải, trong đó 10 Thương hiệu Top ten và 90 Thương hiệu đạt Top 100 “Thương hiệu Việt bền vững”.

            Giải thưởng ”100 thương hiệu Việt bền vững 2015” là một dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của nhà trường, là nguồn sáng để động viên toàn thể CBCC, NLĐ của nhà trường tiếp tục phấn đấu xây dựng và phát triển nhà trường.

Hình ảnh tại Lễ trao giải

 Tin & Ảnh TBV

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"