Trường Đại học Y Dược Huế dự lễ vinh danh doanh nhân ưu tú, nhân ái năm 2014.
TT CNTT | | 28-01-2015
Ngày 9.10.2014, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học & Công nghệ, Hội Nhà báo Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển thương hiệu Việt (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức chương trình gặp mặt 3 nhà (nhà khoa học - nhà báo - nhà doanh nghiệp) và lễ tôn vinh doanh nhân ưu tú, nhân ái năm 2014. Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại chương trình có Ông Trương Vĩnh Trọng, nguyên Uỷ viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Ông Trần Văn Tân, Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Ông Trần Minh Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Dương Trung Quốc, Chủ tịch Hội khoa học Lịch sử Việt Nam, Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, các Viện khoa học, các nhà báo đang hoạt động tại các tỉnh Nam Bộ cùng đại diện các đơn vị và 60 gương mặt doanh nhân ưu tú, nhân ái trong toàn quốc.
Ngày 9.10.2014, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học & Công nghệ, Hội Nhà báo Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển thương hiệu Việt (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức chương trình gặp mặt 3 nhà (nhà khoa học - nhà báo - nhà doanh nghiệp) và lễ tôn vinh doanh nhân ưu tú, nhân ái năm 2014. Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại chương trình có Ông Trương Vĩnh Trọng, nguyên Uỷ viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Ông Trần Văn Tân, Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam,  Ông Trần Minh Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Dương Trung Quốc, Chủ tịch Hội khoa học Lịch sử Việt Nam, Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, các Viện khoa học, các nhà báo đang hoạt động tại các tỉnh Nam Bộ cùng đại diện các đơn vị và 60 gương mặt doanh nhân ưu tú, nhân ái trong toàn quốc.
 
Đây là chương trình nhằm tôn vinh các các đơn vị, các doanh nghiệp, các doanh nhân ưu tú điển hình với những đóng góp nổi bật trên lĩnh vực khoa học, kinh tế, góp phần phát triển kinh tế & an sinh xã hội. Chương trình còn nhằm tạo diễn đàn giao lưu, trao đổi và kết nối giữa các Bộ, Ngành, các nhà khoa học, nhà báo, nhà doanh nghiệp trên tinh thần hỗ trợ, gắn kết trong việc đầu tư ứng dụng khoa học, công nghệ nhằm quãng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu trong tiến trình hội nhập quốc tế và phát triển kinh tế xã hội đất nước.
 
Trường Đại học Y Dược Huế vinh dự được được bình chọn là một trong những  đơn vị đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà năm 2014 và GS.TS. Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế vinh dự là một trong 60 doanh nhân ưu tú năm 2014 được tôn vinh tại buổi lễ. Thừa uỷ quyền của GS.TS. Cao Ngọc Thành, ThS Trần Văn Hoà - Chủ tịch Công đoàn và PGS.TS Trần Đình Bình - Giám đốc trung tâm Gamma đã tham dự lễ vinh danh & nhận phần thưởng của ban tổ chức. Phần thưởng này là một ghi nhận của Nhà nước về những đóng góp của Trường và Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế trong việc phát triển kinh tế xã hội. Đây thực sự là niềm cổ vũ lớn lao cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể công chức, viên chức, người lao động và toàn thể sinh viên, học viên của Trường.
                                                                                               
T.Đ.B
 
Ông Trương Vĩnh Trọng, nguyên Uỷ viên BCT, Phó Thủ tướng Chính phủ & Ông Trần Minh Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ
trao tặng quà vinh danh cho Trường Đại học Y Dược Huế
 
 
ThS Trần Văn Hòa & PGS Trần Đình Bình nhận giải thưởng tại buổi lễ vinh danh
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"