Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ trao học bổng ADM
TT CNTT | | 04-03-2015
Sáng ngày 02/03/2015 Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ trao học bổng ADM cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên là người dân tộc thiểu số có tinh thần vượt khó trong học tập năm học 2014-2015.
Sáng ngày 02/03/2015 Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ trao học bổng ADM cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên là người dân tộc thiểu số có tinh thần vượt khó trong học tập năm học 2014-2015.
 
Tới dự và trao học bổng tại buổi Lễ có sự tham dự của PGS.TS. Võ Tam - phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Khoa Hùng - phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Trường An - trưởng Phòng Đào tạo ĐH, TS. Nguyễn Văn Hùng - trưởng Phòng CTSV, Ông Thierry Lê Văn - Trưởng đoàn Hội ADM (Tổ chức hỗ trợ phát triển Y khoa Việt Nam tại Pháp) cùng các thầy cô giáo và đại diện Ban cán sự các lớp sinh viên. 
 
Được nhận học bổng ADM năm học 2014-2015 là 45 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên là người dân tộc thiểu số có tinh thần vượt khó và đạt kết quả tốt trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá 3.000.000 đồng, được trao từ nguồn tài trợ của Hội ADM. Từ năm 1992 đến nay, hàng năm Hội ADM luôn tạo điều kiện và dành thời gian về Việt Nam để trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế, nhằm chia sẻ những khó khăn với sinh viên đang học tập tại trường. Sự giúp đỡ của Hội ADM là động lực giúp các sinh viên vượt qua khó khăn để học tập tốt hơn nữa.
 
 
 
 
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"

Lễ trao học bổng Minh Bui Foundation lần thứ 18 cho sinh viên trường Đại học Y – Dược Huế

Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế