Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)
Trần Anh Quốc | HueUMP | 19-11-2022
Trong không khí cả nước tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2022 Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Đến tham dự Lễ, về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế; GS. TS. Trần Hữu Dàng – Chủ tịch Hội Nội tiết đái tháo đường Việt Nam, Chủ tịch Liên hiệp các hội KH-KT tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đồng chí Lãnh đạo các Sở, Ban ngành, Lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía Đại học Huế có TS. Đỗ Thị Xuân Dung - Phó Giám đốc Đại học Huế.

Về phía khách quốc tế và đại diện các tổ chức quốc tế có sự hiện diện của BS. Chung Kyung Sung – Bệnh viện Mirae HandCook, Hàn Quốc, Giáo sư thỉnh giảng Trường Đại học Y – Dược Huế; ThS. Devalika Bhattacharya – Trường Y tế tương cận (Allied Health Sciences), Đại học Deemed, Ấn Độ

Về phía Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường; PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Minh Tâm – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Bệnh viện Trường, các thầy cô là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường; BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN, Hội sinh viên, Hội CCB, Hội CGC, đại diện Lãnh đạo và VC-NLĐ các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, Viện và đại diện các lớp sinh viên và học viên trong toàn trường đến tham dự.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phát biểu chào mừng Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo việt Nam 20/11. Thông qua buổi lễ PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ Thầy cô, Cán bộ, Viên chức của Nhà trường qua các thế hệ đã vun đắp và xây dựng cho sự hình thành và phát triển của Nhà trường hôm nay, động viên và khuyến khích các nhà giáo trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người và sự phát triển của Nhà trường trong thời gian đến, với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao kỹ thuật và công nghệ, khám chữa bệnh, đáp ứng yêu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển Trường Đại học Y – Dược Huế với giá trị cốt lõi là « Tri thức và Nhân ái » cùng triết lý giáo dục « Tinh hoa – Khai phóng – Phụng sự ».

Tại lễ kỷ niệm, Nhà trường cũng đã vinh danh và tặng hoa chúc mừng 01 tân Giáo sư và 05 tân Phó Giáo sư và 17 tân Tiến sĩ giảng viên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ở trong và ngoài nước, đồng thời vinh danh quý thầy cô có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế năm học 2021 – 2022.

Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được Nhà trường tổ chức trong bầu không khí đầm ấm trang nghiêm và tràn ngập sắc hoa; Nhà trường vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế; lẵng hoa chúc mừng của Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Đại học Huế, Bệnh viện Trung ương Huế, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, phường Vĩnh Ninh cùng các lẵng hoa chúc mừng của các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, các Bệnh viện trong và ngoài tỉnh đã gửi tặng và chúc mừng Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp này, với những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế và Hội sinh viên trường đã thay mặt cho hơn 10.000 sinh viên, học viên của Nhà trường gửi tặng Ban Giám hiệu Nhà trường bó hoa tươi thắm để tỏ lòng tôn kính và tri ân đến quý thầy cô giáo của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường, phát biểu

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, tặng hoa chúc mừng

TS. Đỗ Thị Xuân Dung - Phó Giám đốc Đại học Huế, tặng hoa chúc mừng

BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế và Hội sinh viên trường, tặng hoa chúc mừng

Vinh danh và tặng hoa chúc mừng 01 tân Giáo sư và 05 tân Phó Giáo sư

Vinh danh và tặng hoa chúc mừng 17 tân Tiến sĩ giảng viên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ở trong và ngoài nước

Vinh danh quý thầy cô có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế năm học 2021 – 2022.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"