Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế chào đón tân sinh viên nhập học năm học 2022-2023.
Trần Anh Quốc | HueUMP | 26-09-2022
Hòa trong không khí nhập học của tân sinh viên cả nước, trong 2 ngày 26 và 27 tháng 9 năm 2022, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức nhập học cho 1600 tân sinh viên bao gồm các ngành: Y Khoa; Răng-Hàm-Mặt; Y học dự phòng; Y học cổ truyền; Dược học; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học và Y tế công cộng.

Ngay từ sáng sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại sân trường với hồ sơ nhập học cầm trên tay cùng hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên của trường, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh và tân sinh viên khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

Để hỗ trợ cho các tân sinh viên trong ngày nhập học, cán bộ giảng viên Phòng Chính trị & Công tác sinh viên đã phối hợp cùng các phòng ban chức năng và lực lượng thanh niên tình nguyện tích cực hướng dẫn hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục nhập học.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024