Trung tâm Thông tin Thư viện tham gia các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 6
Hồ Đăng Phương Thảo | | 25-04-2019
Chiều 23/4//2019, tại Trung tâm Học liệu, Đại học Huế đã tổ chức Triển lãm Sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 và trao giải vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2019. Trường Đại học Y Dược Huế có 2 sinh viên được vào vòng sơ khảo.

Chiều 23/4//2019, tại Trung tâm Học liệu, Đại học Huế đã tổ chức Triển lãm Sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6; Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Y Dược Huế cùng với các Trung tâm thông tin thư viện thuộc các trường ĐH thành viên, khoa trực thuộc, nhà xuất bản, Trung tâm học liệu tham gia triển lãm.

Các ấn phẩm được lựa chọn trưng bày là những ấn phẩm mới phục vụ cho công tác học tập, nghiên cứu, là những kết quả nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐH Huế trong thời gian qua.   

Đến khai mạc ngày ngày Sách Việt Nam về phía Đại học Huế có TS. Đỗ Thị Xuân Dung – Phó GĐ Đại học Huế, Đại diện lãnh đạo các trường Đại học thành viên của ĐH Huế, Đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin – Thư viện, các chuyên viên Thư viện cùng các em sinh viên trong toàn ĐH Huế tham dự.

Tối cùng ngày 23/4, tại Trung tâm Học liệu, ĐH Huế cũng tổ chức trao giải vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc 2019.

Trường Đại học Y Dược Huế có 2 sinh viên là Nguyễn Văn Dũng (lớp Dược 3B) và Nguyễn Thị Mai Phương (lớp Y2C) rất vinh dự được trao Giấy chứng nhận vào vòng sơ khảo, cùng giải thưởng của Ban Tổ chức cuộc thi. Các bài thi của các em được chọn vào vòng sơ khảo sẽ được tham gia gửi bài thi vào vòng chung kết Vinh danh Đại sứ Văn hóa đọc tại Hà Nội do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Thông qua cuộc thi về Văn hóa đọc và Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 năm 2019 nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách để giúp phát triển tư duy người đọc, hướng con người đến chân thiện mỹ... góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, tăng cường ý thức chấp hành pháp luật, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập. Sách là kho tàng tri thứccủa con người, cung cấp cho chúng ta không chỉ kiến thức, mà còn các bài học cuộc sống, kinh nghiệm sống, đồng thời cũng là phương tiện giải trí khá hiệu quả.

Một số hình ảnh Ngày hội sách Việt Nam:


Hội Thư viện các trường Đại học thành viên tham gia triển lãm sách


PGS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách cùng các cán bộ thư viện Trường ĐHYD Huế
tham dự buổi triễn lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam


Khu vực trưng bày triển lãm sách của TT-TT-Thư viện Trường Đại học Y Dược Huế


Thư viện thuộc các trường ĐH thành viên, khoa trực thuộc, nhà xuất bản, Trung tâm học liệu thuộc ĐHH tham gia triển lãm


02 sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế cùng các sinh viên của các trường thành viên Đại học Huế
vượt qua vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế