Trao học bổng Tiếp sức đến Trường dành cho sinh viên ngành Y
Hồ Đăng Phương Thảo | | 25-02-2019
Ngày 22-02, tại Trường Đại học Y Dược Huế, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn T-T-Huế tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến Trường” cho sinh viên ngành Y Dược. Trường ĐH Y Dược Huế có 25 em sinh viên được nhận học bổng.

Ngày 22-02, tại Trường Đại học Y Dược Huế, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn T-T-Huế tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến Trường” cho sinh viên ngành Y Dược.

Báo Tuổi trẻ và Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức chức đã trao 60 suất học bổng với trị giá 265 triệu đồng (Học bổng dành cho sinh viên đại học trị giá 5 triệu đồng và sinh viên cao đẳng và trung cấp là 4 triệu đồng) cho sinh viên đang theo học ngành y dược tại các trường: Đại học Y dược Huế và Cao đẳng y tế Huế. Toàn bộ kinh phí trao học bổng do Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức tài trợ. Tham gia nhận học bổng lần này là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Dịp này, Trường ĐH Y Dược Huế có 25 em sinh viên được nhận học bổng.


Các em sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế được nhận học bổng Tiếp sức đến Trường 

Được biết, học bổng Tiếp sức đến trường dành cho học sinh, sinh viên ngành y do Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức tài trợ và báo Tuổi trẻ thực hiện. Từ năm 2017 đến nay, đã có 271 suất với tổng kinh phí học bổng hơn 1,2 tỷ đồng được trao. Năm 2017, học bổng này đã trao cho 40 sinh viên ngành y dược tại Huế.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế