Trao học bổng Huy Hoàng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Hồ Đăng Phương Thảo | | 03-01-2019
Ngày 27/12/2018, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với nhà tài trợ học bổng Huy Hoàng tổ chức Lễ trao học bổng cho các em sinh viên của Trường có hoàn đặc biệt khó khăn nhưng nỗ lực trong học tập và rèn luyện tốt. Học bổng Huy Hoàng là học bổng của gia đình cô Lê Phạm Hồng Điệp cũng là người thân của bệnh nhân đã được khám và điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cách đây 1 năm. Xuất phát từ tình cảm chân thành và lòng cảm kích của gia đình đối với sự tận tâm, chân thành trong quá trình thăm khám, điều trị và chăm sóc cho người thân đối với đội ngũ Bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.

Ngày 27/12/2018, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với nhà tài trợ học bổng Huy Hoàng tổ chức Lễ trao học bổng cho các em sinh viên của Trường có hoàn đặc biệt khó khăn nhưng nỗ lực trong học tập và rèn luyện tốt.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Cô Lê Phạm Hồng Điệp – Giám đốc điều hành Trường Mầm non Nốt Nhạc Xanh – TP Đà Nẵng và các thành viên trong đoàn. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của GS.TS. Võ Tam, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Hùng - Trưởng phòng CTSV; CN Phạm Hồng Nhuận – Phó Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính và các thầy cô Phòng CTSV.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Võ Tam – Đại diện lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ và động viên đối với những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Đại học Y Dược Huế, đồng thời nhắn nhủ tới các em sinh viên được nhận học bổng phải luôn cố gắng trong học tập và rèn luyện, phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường để trở thành những Bác sĩ giỏi và tận tâm với người bệnh.


GS.TS. Võ Tam, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Học bổng Huy Hoàng là học bổng của gia đình cô Lê Phạm Hồng Điệp cũng là người thân của bệnh nhân đã được khám và điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cách đây 1 năm. Xuất phát từ tình cảm chân thành và lòng cảm kích của gia đình đối với sự tận tâm, chân thành trong quá trình thăm khám, điều trị và chăm sóc cho người thân đối với đội ngũ Bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, đặc biệt là PGS.TS.Trần Văn Huy, Trưởng bộ môn Nội, Giám đốc Trung tâm Nội soi; Ths.Trần Quang Trung – Giảng viên bộ Môn Nội…. Cô Phạm Lê Hồng Điệp – đại diện người nhà bệnh nhân mong muốn hỗ trợ các sinh viên Y khoa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn góp phần học tập và rèn luyện tốt để sau này lan tỏa phẩm chất tốt đẹp này đến người bệnh và những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.


Trao học bổng của Nhà tài trợ học bổng Huy Hoàng cho 15 bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập năm học 2018-2019

Được nhận Học bổng Huy Hoàng trong đợt này có 15 sinh viên đang theo học các ngành Bác sĩ Y khoa, BS Răng Hàm Mặt, và BS Y học dự phòng hệ chính quy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có nghị lực vươn lên trong học tập, rèn luyện. Mỗi suất học bổng tương đương với số tiền học phí một học kỳ năm học 2018-2019. Chương trình học bổng có thể sẽ tiếp tục trong các năm tiếp theo nếu sinh viên đạt được thành tích học tập đạt loại Khá trở lên và rèn luyện tốt.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế