Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Nam
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 23-10-2023
Sáng ngày 20/10/2023, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Nam.

Tham dự buổi làm việc về phía UBND tỉnh Quảng Nam có Ông Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các Sở, Ban ngành, đơn vị: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, và Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.

Đón tiếp Đoàn, về phía Nhà trường có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Lê Văn Chi - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện Lãnh đạo các phòng ban có liên quan.

Ông Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Nam đã có những trao đổi với Lãnh đạo nhà trường với mong muốn được mở rộng cơ sở mạng lưới Giáo dục Đại học, nâng cao chất lượng Đào tạo nguồn nhân lực y tế có chất lượng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nhằm hỗ trợ cho tỉnh ngày càng phát triển.

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã giới thiệu sơ lượt tổng quan về Nhà trường và rất vui mừng khi được đón tiếp quý đoàn đồng thời mong muốn trong thời gian đến sẽ được tiếp tục hỗ trợ tỉnh Quảng Nam trong công tác hỗ trợ đào tạo, nâng cao tay nghề cũng như chất lượng nguồn nhân lực y tế cho tỉnh Quảng Nam, với định hướng hỗ trợ lâu dài trong thời gian đến cũng như trong tương lai.

Cuối buổi làm việc, Lãnh đạo hai đoàn đã tặng quà và chụp hình lưu niệm.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị khoa học tim mạch Cố đô mở rộng năm 2024

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”