Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy 2018
Hồ Đăng Phương Thảo | | 03-04-2018
Ngày 31/3, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh T-T-Huế tổ chức tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, công nhân viên của Trường. Tại lớp huấn luyện, các học viên được cán bộ Trung tâm NCƯD&ĐTHL PCCC, CNCH, Cảnh sát PCCC tỉnh T-T-Huế giới thiệu tình hình cháy, nổ trong những năm gần đây và phương hướng PCCC trong những năm tới, tình hình, đặc điểm nguy hiểm cháy nổ tại Trường ĐH Y Dược Huế. Ngoài ra học viên còn được cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC, Luật phòng cháy chữa cháy, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật PCCC và các văn bản hướng dẫn thi hành, công tác thoát nạn trong đám cháy và quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy.

Ngày 31/3, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh T-T-Huế tổ chức tập huấn nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, công nhân viên của Trường.

Tại lớp huấn luyện, các học viên được cán bộ Trung tâm NCƯD&ĐTHL PCCC, CNCH, Cảnh sát PCCC tỉnh T-T-Huế giới thiệu tình hình cháy, nổ trong những năm gần đây và phương hướng PCCC trong những năm tới, tình hình, đặc điểm nguy hiểm cháy nổ tại Trường ĐH Y Dược Huế. Ngoài ra học viên còn được cung cấp những kiến thức cơ bản về PCCC, Luật phòng cháy chữa cháy, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật PCCC và các văn bản hướng dẫn thi hành, công tác thoát nạn trong đám cháy và quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy.

Bên cạnh đó, các học viên còn được trực tiếp thực hành một số kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cơ bản như: Sử dụng lăng, vòi chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy, cách xử lý khi đám cháy xuất hiện,..


Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy


Cách sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy


Cách sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy


Cách sử dụng cuộn vòi chữa cháy

P.T

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

Sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tham gia Cuộc thi Hóa sinh Quốc tế 2024 lần thứ I.