Ngày hội sức khỏe dành cho học sinh THCS
Hồ Đăng Phương Thảo | | 28-06-2018
Ngày 27/6, Trường ĐH Y Dược Huế phối hợp với Trường ĐH Youngsan, Hàn Quốc phối hợp tổ chức ngày hội sức khỏe tại Trường THCS Thống Nhất, TP. Huế. Đây là lần đầu tiên Trường ĐHYD Huế tổ chức hoạt động ngày hội sức khoẻ dành riêng cho học sinh khối THCS với mong muốn tạo một sân chơi giao lưu văn hoá và sức khoẻ thú vị, giúp các em phát triển tinh thần và thể chất khoẻ mạnh.

Ngày 27/6, Trường ĐH Y Dược Huế phối hợp với Trường ĐH Youngsan, Hàn Quốc phối hợp tổ chức ngày hội sức khỏe tại Trường THCS Thống Nhất, TP. Huế.

Chương trình gồm các nội dung: chăm sóc răng miệng, vệ sinh tay, phòng chống gù vẹo cột sống, hồi sức tim phổi cơ bản, tư vấn về nghiện smartphone và các thiết bị thông minh. Ngoài các hoạt động chăm sóc sức khỏe, học sinh còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá như ném phi tiêu, chơi bingo – lớp học công dân toàn cầu… Đây là lần đầu tiên Trường ĐHYD Huế tổ chức hoạt động ngày hội sức khoẻ dành riêng cho học sinh khối THCS với mong muốn tạo một sân chơi giao lưu văn hoá và sức khoẻ thú vị, giúp các em phát triển tinh thần và thể chất khoẻ mạnh.


Thực hành về hồi sức tim phổi cơ bản

Đây là hoạt động cộng đồng thiết thực và ý nghĩa, trong 4 năm qua, từ 2015 – 2018, Trường ĐHYD Huế đã tổ chức thành công 4 ngày hội sức khoẻ với sự tham gia chủ yếu của sinh viên, học sinh và người dân địa phương.


Thực hành chăm sóc răng miệng đúng cách


Chơi trò chơi Bingo

P.T

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế