Ngày hội sức khoẻ 2019 - Khoẻ là đẹp
Hồ Đăng Phương Thảo | | 07-05-2019
Ngày 27/4/2019, Trường ĐH Y Dược Huế phối hợp với ĐH Gachon, Hàn Quốc đã tổ chức Ngày hội sức khỏe 2019 với chủ đề Khỏe là đẹp. Các nội dung hoạt động chính bao gồm: chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ, kỹ năng làm bố mẹ, phòng tránh bệnh nghiện các thiết bị điện tử thông minh, các chương trình giáo dục sức khỏe học đường, giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc.

Ngày 27/4/2019, Trường ĐH Y Dược Huế phối hợp với ĐH Gachon, Hàn Quốc đã tổ chức Ngày hội sức khỏe 2019 với chủ đề Khỏe là đẹp. Các nội dung hoạt động chính bao gồm: chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ, kỹ năng làm bố mẹ, phòng tránh bệnh nghiện các thiết bị điện tử thông minh, các chương trình giáo dục sức khỏe học đường, giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc.

Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo hầu hết các chuyên ngành thuộc nhóm ngành khoa học sức khoẻ ở các bậc học đại học và sau đại học với số lượng hằng năm trên 2000 sinh viên, Trường ĐH Y Dược Huế luôn chú trọng đến việc hỗ trợ các hoạt động xã hội và hướng đến cộng đồng, thường xuyên tổ chức các chương trình khám sức khoẻ định kỳ, quan tâm các đối tượng chính sách và luôn có mặt ở tuyến đầu cứu trợ thiên tai, bão lụt cho người dân. Tập thể cán bộ viên chức của Nhà trường đang luôn nổ lực đem các thành tựu y học đến với cộng đồng, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân. 

Với sự hỗ trợ từ các dự án và các đối tác quốc tế, trong những năm gần đây, Trường Đại học Y Dược đã tổ chức thành công các sự kiện ngày hội sức khoẻ, một hoạt động giáo dục sức khoẻ cộng đồng kết hợp với giao lưu văn hoá có ý nghĩa, đem lại những kiến thức bổ ích cho người dân.


PGS.TS.Nguyễn Vũ Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường phát biểu tại ngày hội

Ngày 27/4/2019, đồng hành cùng Festival Nghề truyền thống Huế, Trường Đại học Y Dược, Công đoàn cơ sở và Ban Nữ công của Nhà trường đã phối hợp với Trường Đại học Gachon, công ty NS Devil, Công ty Blesslab, Công ty Fundelab tổ chức Ngày hội sức khỏe 2019 với chủ đề “Khỏe là Đẹp”  trong khuôn viên sân trường, với trọng tâm là các hoạt động nâng cao sức khỏe, xây dựng cuộc sống lành mạnh cả về thể chất và tinh thần, đặc biệt với điểm nhấn là chăm sóc sức khỏe phụ nữ và gia đình, làm đẹp tâm hồn cũng như thể chất.


Kiểm tra sức khoẻ

Chương trình ngày hội sức khỏe 2019 được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú như kiểm tra sức khỏe, phòng ngừa hội chứng nghiện smartphone và các thiết bị thông minh, tư vấn kỹ năng làm bố mẹ, chăm sóc để có làn da đẹp, các kỹ năng trang điểm cơ bản cho nữ CBVC và sinh viên. Ngày hội cũng có sự tham gia của các đơn vị hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ giáo dục 4.0 như UBL/UBT/ U-porfolio, test trắc nghiệm trí tuệ và các trò chơi thông minh dựa trên nền tảng máy tính bảng, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho cán bộ và sinh viên của Nhà trường. Ngoài ra, nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, chụp hình, vẽ chân dung và nhiều trò chơi thú vị và nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho người chơi.


Test trắc nghiệm trí tuệ và trò chơi thông minh trên máy tính bảng

Với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích và lành mạnh cho cộng đồng, mô hình Ngày hội sức khỏe đã được Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức khá thành công trong nhiều năm qua và tiếp tục sẽ được triển khai trong thời gian tới với nhiều hình thức phong phú, đa dạng và bổ ích, hướng đến các vùng nông thôn, miền núi, các vùng khó khăn, các đối tượng chính sách.


Tặng quà và chứng nhận cho các tình nguyện viên tham gia

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế