Ngày hội sức khoẻ 2019 dành cho học sinh trung học cơ sở
Hồ Đăng Phương Thảo | | 22-08-2019
Ngày 20.02.2019, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Trường Đại học Young San, Hàn Quốc tổ chức ngày hội sức khoẻ tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Cư Trinh. Đây là ngày hội sức khoẻ dành riêng cho hơn 200 em học sinh khối trung học cơ sở từ lớp 6 đến lớp 9 với các nội dung giáo dục sức khỏe chính như chăm sóc răng miệng, vệ sinh tay, chống cong vẹo cột sống, phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống nghiện điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử.

Ngày 12.7.2019, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Trường Đại học Young San, Hàn Quốc tổ chức ngày hội sức khoẻ tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Cư Trinh. Đây là ngày hội sức khoẻ dành riêng cho hơn 200 em học sinh khối trung học cơ sở từ lớp 6 đến lớp 9 với các nội dung giáo dục sức khỏe chính như chăm sóc răng miệng, vệ sinh tay, chống cong vẹo cột sống, phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống nghiện điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử.

Bên cạnh đó, tại sự kiện này, các em còn có cơ hội tham gia các trò chơi vận động lý thú, được thực hành chăm sóc sức khỏe bản thân và giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên đến từ Hàn Quốc. Với mục tiêu giáo dục sức khỏe cho mọi đối tượng và phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai đất nước, ngày hội sức khỏe dành cho học sinh trung học cơ sở tháng 07.2019 đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho bản thân các em tham gia và toàn thể cộng đồng nói chung. 

Với sự hỗ trợ từ các dự án và các đối tác quốc tế, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức thành công các sự kiện ngày hội sức khoẻ, một hoạt động giáo dục sức khoẻ cộng đồng kết hợp với giao lưu văn hoá có ý nghĩa, đem lại những kiến thức bổ ích cho người dân. Từ năm 2015 đến nay, Trường Đại học Y Dược Huế đã phối hợp với nhiều đối tác tổ chức 08 ngày hội sức khỏe cho trên 3000 lượt người tham gia gồm người cao tuổi, phụ nữ, học sinh, sinh viên và du khách trong nước và quốc tế với tổng kinh phí đầu tư trên 800 triệu đồng. Các chủ đề ngày hội sức khỏe hết sức đa dạng, phù hợp với từng đối tượng tổ chức và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương. Qua đó, giúp người dân nâng cao nhận thức về sức khoẻ đồng thời tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh.

Một số hình ảnh:

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế