Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ y học cho 6 nghiên cứu sinh năm 2019
Hồ Đăng Phương Thảo | | 19-12-2019
Ngày 18/12, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ y học cho 6 nghiên cứu sinh đã hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ tại Trường. Các nghiên cứu sinh nhận bằng đợt này hiện đang công tác tại các Sở y tế, các bệnh viện trên toàn quốc. Trong đó có 4 nghiên cứu sinh chuyên ngành Nội khoa, 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Y tế công cộng.

Ngày 18/12, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ y học cho 6 nghiên cứu sinh đã hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ tại Trường.

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho các nghiên cứu sinh. Các nghiên cứu sinh nhận bằng đợt này hiện đang công tác tại các Sở y tế, các bệnh viện trên toàn quốc. Trong đó có 4 nghiên cứu sinh chuyên ngành Nội khoa, 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Y tế công cộng.

Hiện Nhà trường đang đào tạo 97 chuyên ngành sau đại học, số lượng nghiên cứu sinh đang học tại Trường là 77 nghiên cứu sinh. Bắt đầu đào tạo Tiến sĩ từ năm 1998 cho đến nay đã có 113 nghiên cứu sinh tốt nghiệp. Trong năm 2019, Trường ĐH Y Dược Huế đã có 15 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Đại học Huế, 7 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp cơ sở và 6 nghiên cứu sinh trúng tuyển mới (4 NCS chuyên ngành Nội khoa, 1 NCS Sản phụ khoa và 1 NCS Khoa học y sinh). Ngoài chương trình đào tạo Tiến sĩ trong nước, Nhà trường còn liên kết với Đại học Tartu và các nước Bắc Âu đào tạo Tiến sĩ y sinh học, chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế