Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân hệ liên thông năm 2024
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 16-07-2024
Ngày 15/7/2024, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân hệ liên thông năm 2024 bao gồm các chuyên ngành Điều dưỡng (Chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa), ngành Điều dưỡng (Chuyên ngành Điều dưỡng phụ sản), Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học.

        Tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trưởng, PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm – Phó Hiệu Trưởng cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy cô là lãnh đạo các khoa phòng bộ môn, đại diện các phòng ban chức năng của nhà trường và 61 sinh viên tốt nghiệp năm học 2023-2024.

      Tại lễ tốt nghiệp PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trưởng đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân tốt nghiệp năm học 2023-2024, đồng thời nhắn nhủ các tân Cử nhân không ngừng phấn đấu học tập rèn luyện tốt để tiếp tục phát triển bản thân và tiếp bước các thế hệ đi trước với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trưởng phát biểu chúc mừng

          Khoá học 2022-2024 đào tạo ngành Điều dưỡng (Chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa), ngành Điều dưỡng (Chuyên ngành Điều dưỡng phụ sản), Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học hệ liên thông vừa làm vừa học đã hoàn thành nhân dịp này Nhà trường đã xét chọn 05 sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường trong toàn khóa học để khen thưởng.

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trưởng và PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm – Phó Hiệu Trưởng tặng giấy khen cho 05 sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường

          Kết quả đã đạt được của 61 sinh viên tốt nghiệp năm học 2023-2024, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế. Sự giảng dạy nhiệt tình và đầy trách nhiệm của quý thầy cô giáo, sự phục vụ tận tình của viên chức Nhà trường. Đặc biệt là sự cố gắng, say mê, tự học tập vượt qua mọi khó khăn của các sinh viên trong những năm qua.

PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu Trưởng trao bằng tốt nghiệp

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Trường hè về tăng huyết áp 2024” của Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Á - Thái Bình Dương

Huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy cho lực lượng PCCC cơ sở của Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024