Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.
Trần Anh Quốc | Hue-UMP | 04-07-2024
Ngày 04 tháng 07 năm 2024, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

      Tham dự Lễ tốt nghiệp về phía khách mời ngoài trường có sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo sở y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Quảng Trị; TS. Lê Văn Tường Lân – Trưởng Ban Đào tạo & Công tác sinh viên Đại học Huế; Lãnh đạo các trường thành viên, các cơ sở thực hành của Nhà trường, các ban chức năng, đơn vị thuộc và trực thuộc Đại học Huế.

      Về phía Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy cô là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường các thầy cô giáo các khoa phòng bộ môn, đại diện các phòng ban chức năng của nhà trường cùng 1.213 sinh viên tốt nghiệp.

      Tại Lễ tốt nghiệp Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức trao bằng cho 1.213 Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy bao gồm: 641 Bác sĩ các ngành Y khoa, Răng - Hàm - mặt; Y học dự phòng; Y học cổ truyền; 187 Dược sĩ chuyên ngành Dược học; 392 Cử nhân các chuyên ngành Điều dưỡng; Kỹ thuật xét nghiệm Y học Kỹ thuật hình ảnh Y học; Hộ sinh và chuyên ngành Y tế công cộng  tốt nghiệp năm học 2023-2024.

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu

      Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã chúc mừng các tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân tốt nghiệp năm học 2023-2024 và đặc biệt chúc mừng Nhà trường, chúc mừng toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường với những thành công cho bước khởi đầu trong tiến trình đổi mới chương trình đào tạo của Nhà trường mà tiên phong là đổi mới 2 chương trình đào tạo đại học: Bác sĩ Y khoa và Bác sĩ Răng Hàm Mặt hệ chính quy với thành tích ấn tượng, ngành Y khoa có 12 sinh viên đạt loại xuất sắc, 111 sinh viên đạt loại giỏi và ngành Răng Hàm Mặt có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc và 33 sinh viên đạt loại giỏi trong tổng số 115 sinh viên tốt nghiệp.

      Đây là thành quả quan trọng của Nhà trường, sau những nỗ lực triển khai các hoạt động đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tích hợp dựa trên năng lực và đáp ứng nhu cầu xã hội; đổi mới phương pháp dạy học, lượng giá, phát triển giảng viên, tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế, hỗ trợ người học và công tác khám chữa bệnh cũng như hoạt động phục vụ cộng đồng của toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động, sinh viên và học viên của Nhà trường trong thời gian qua.

      GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cũng rất vui mừng với thành công của khóa đào tạo Hộ sinh đầu tiên của Nhà trường đã tốt nghiệp trong năm học này và đã gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể các tân Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân sẽ tiếp bước những thế hệ đi trước để tiếp tục thể hiện SÁNG Y ĐỨC, TINH THÔNG Y ĐẠO, GIỎI Y THUẬT trong cuộc đời hành nghề của mình, chuyển hóa những tri thức, cách nhìn nhận và tiếp cận mà chúng ta đã tích lũy được thành những hành động cứu người theo cách trực tiếp hoặc gián tiếp với tất cả tinh thần nhân văn cao cả chứa đựng trong các hành động đó.

       Nhân dịp này, Giám đốc Đại học Huế đã trao tặng giấy khen khuyến khích tài năng cho 09 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; Nhà trường đã trao khen thưởng cho 09 sinh viên thủ khoa thuộc 09 chuyên ngành đào tạo; Trao khen thưởng cho 131 sinh viên học tập tốt và tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động, phong trào thi đua của Nhà trường trong trong toàn khóa học; 07 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Nhà trường và phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trong toàn khóa học.

TS. Lê Văn Tường Lân – Trưởng Ban Đào tạo & Công tác sinh viên Đại học Huế trao khen thưởng khuyến khích tài năng cho sinh viên

Lãnh đạo Nhà trường đã trao khen thưởng cho các sinh viên thủ khoa và sinh viên học tập tốt và tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động, phong trào thi đua của Nhà trường trong trong toàn khóa học

Qũy học bổng Minh Bùi trao học bổng cho sinh viên là thủ khoa tốt nghiệp ngành y khoa: 200USD và 01 ống nghe Littmann

Lễ chào cờ tại buổi tốt nghiệp

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

Sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tham gia Cuộc thi Hóa sinh Quốc tế 2024 lần thứ I.

Hội thảo “Kiểm định và đánh giá Chương trình đào tạo Y khoa: Góc nhìn của Việt Nam và Hàn Quốc”