Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Hồ Đăng Phương Thảo | Hồ Đăng Phương Thảo | 26-02-2022
Ngày 26/2, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022) và Tổng kết hoạt động của Bệnh viện năm 2020 - 2021. Nhân dịp này, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã vinh danh các Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú; nhóm cán bộ và cá nhân có thành tích trong nghiên cứu khoa học và phòng, chống dịch. 

Ngày 26/2, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022) và Tổng kết hoạt động của Bệnh viện năm 2020 - 2021.

Thời gian qua, dưới tác động của đại dịch COVID-19, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa duy trì nhiệm vụ khám chữa bệnh và phát triển bệnh viện, xây dựng mô hình Trường – Viện theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.


Ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Trường và Bệnh viện trường ĐHYD Huế

Bệnh viện đã kiện toàn Ban chỉ đạo và các đơn vị phòng chống dịch để đáp ứng nhanh với diễn biến dịch; xây dựng các kế hoạch kịp thời để ứng phó với từng giai đoạn, tình hình dịch; Sàng lọc, phân luồng, cách ly, xét nghiệm, kiểm soát phòng ngừa lây nhiễm chéo, đảm bảo thường trực 24/7; Ứng dụng công nghệ thông tin và nâng cao năng lực nhân viên y tế, tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 chất lượng và an toàn; Nâng cao năng lực xét nghiệm, thực hiện tốt việc xét nghiệm sàng lọc, phát hiện SARS-CoV-2; Hỗ trợ phòng chống dịch cho các tỉnh, thành phố phía nam và các đơn vị khác trong tỉnh; Đảm bảo phụ trách chuyên môn điều trị COVID-19 tại Trung tâm cách ly người nhiễm SARS-CoV-2 không triệu chứng tại T2-F0, đồng thời huy động tốt các nguồn lực xã hội cho công tác phòng chống dịch. Bên cạnh đó, Bệnh viện Trường vẫn đảm bảo công tác chuyên môn về khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến, triển khai nhiều hoạt động nhằm cải tiến chất lượng bệnh viện.

Trong năm tới, để tiếp tục đảm bảo nhiệm vụ kép, Bệnh viện Trường tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đa dạng hóa dịch vụ, hướng đến sự hài lòng người bệnh; đồng thời nâng cao công tác phòng chống dịch COVID-19 để tiến tới hoạt động bình thường trong điều kiện bình thường mới.

Nhân dịp này, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã vinh danh các Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú; nhóm cán bộ và cá nhân có thành tích trong nghiên cứu khoa học và phòng, chống dịch. 


Tặng hoa chúc mừng Thầy thuốc nhân dân, Thầy Thuốc ưu tú năm 2021


Tặng hoa cho các nhóm nghiên cứu có các cụm công trình, công trình đạt giải thưởng Cố đô về khoa học công nghệ năm 2021 


Tặng hoa cho các nhóm nghiên cứu có đề tài đạt giải tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2021


Tặng hoa cho các cá nhân có đề tài đạt giải tại Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ ngành y tế năm 2021


Tặng hoa tuyên dương các cán bộ y tế được Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải nhất “Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17” lĩnh vực Y - Dược

Chung kết cuộc thi “Dược SV 2024”

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024