Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ
Hồ Đăng Phương Thảo | | 27-02-2019
Ngày 27/2, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019) và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Ngày 27/2, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019) và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Qua 20 năm hoạt động, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế là một thành viên hữu cơ trong mô hình kết hợp Trường - Viện tiên tiến trên thế giới, hoạt động trên cơ sở điều phối hợp lý nguồn lực và tự chủ hoàn toàn về tài chính. Bệnh viện là cơ sở thực hành cho tất cả các đối tượng sinh viên, học viên sau đại học của Nhà trường, hoạt động theo cơ chế tự chủ tài chính, mô hình kết hợp Trường - Viện trong hệ thống giáo dục y học của thế giới. Bệnh viện đã đẩy mạnh hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học, đào tạo, khám chữa bệnh và đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại với trên 20 Bệnh viện và Trường Đại học của các Quốc gia trên thế giới. Vào tháng 7/2014, Hội đồng đánh giá liên bộ giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế đã công nhận xếp hạng bệnh viện là Bệnh viện hạng I thuộc Trường Đại học Y Dược Huế.

20 năm hình thành, xây dựng phát triển của Bệnh viện đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế; Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Huân chương Lao động Hạng III do Chủ tịch Nước trao tặng.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tại buổi lễ đã chúc mừng những kết quả đạt được của Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế, đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế phát huy thành quả đạt được, tiếp tục xây dựng bệnh viện phát triển hơn nữa, phục vụ công tác khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.


Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ nhân dịp 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Trong buổi lễ, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ - là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2017 - 2018. Nhân dịp này, Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế đã trao tặng, khen thưởng cho 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều trị, chăm sóc và phục vụ bệnh nhân năm 2018.

Nhân dịp 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trường và Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã vinh dự chào đón sự viếng thăm và đón nhận những lẵng hoa chúc mừng từ các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở thực hành,... trong và ngoài Tỉnh.


Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và trao tặng Trường và BV Trường lẵng hoa tươi thắm nhân dịp 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế