Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Hồ Đăng Phương Thảo | | 22-06-2020
Ngày 22/6/2020, Trường Đại học Y Dược tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019-2024 cho PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo và PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm. Đồng thời, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng cho PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng.

Ngày 22/6/2020, Trường Đại học Y Dược tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019-2024.

Tham dự Lễ bổ nhiệm có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, thành viên Hội đồng Trường, CBVC, NLĐ của Trường và Bệnh viện Trường; Lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh T-T-Huế.

Tại Lễ bổ nhiệm, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trao Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế nhiệm kỳ 2019-2024 cho PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo và PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm. Đồng thời, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng cho PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng.


Trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019-2024
cho PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo và PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm 


Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược nhiệm kỳ 2019-2024

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng khẳng định với năng lực, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong các lĩnh vực công tác; các cá nhân được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lần này đã nhận được sự tín nhiệm cao của tập thể Nhà trường, của Đại học Huế. Đồng thời, GS mong muốn các Phó Hiệu trưởng sẽ quán triệt được sứ mạng và tầm nhìn của Nhà trường; tiếp tục phấn đấu rèn luyện phát triển bản thân để trở thành những thành viên ưu tú cho gia đình và xã hội; phát huy truyền thống đoàn kết của tập thể Nhà trường. Trong giai đoạn này, với sự thay đổi của Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật giáo dục đại học, thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết đại hội Đảng bộ Trường lần thứ X, Đại hội Đảng toàn quốc,…hy vọng các Phó Hiệu trưởng sẽ cụ thể hóa các chính sách, nắm bắt các thay đổi phù hợp với tình hình mới.


GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo phát biểu nhận nhiệm vụ mới đồng thời khẳng định sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng Nhà Trường ngày càng phát triển theo mô hình “Trường - Viện” cấp quốc gia và hướng tới đạt chuẩn quốc tế.


PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo, Phó Hiệu trưởng thay mặt các Phó Hiệu trưởng phát biểu nhận nhiệm vụ


Đại diện tập thể lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng


Đại diện Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng


Đại diện Hội Cựu chiến binh Trường tặng hoa chúc mừng


Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường tặng hoa chúc mừng 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế