Khóa định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng 2019
Hồ Đăng Phương Thảo | | 19-11-2019
Trong khuôn khổ hoạt động của dự án “Xây dựng năng lực cho Khoa Điều dưỡng, Trường Đại học Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa” giữa Trường Đại học Y Dược Huế và Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc; Ban quản lý dự án đã tổ chức khóa “Định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng 2019” vào ngày 28-29/9/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ 4 và ngày 09-10/11/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ nhất tại Trung tâm Đào tạo Điều dưỡng tiên tiến Huế-Halla-Gachon.

Trong khuôn khổ hoạt động của dự án “Xây dựng năng lực cho Khoa Điều dưỡng, Trường Đại học Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa” giữa Trường Đại học Y Dược Huế và Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc; Ban quản lý dự án đã tổ chức khóa “Định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng 2019” vào ngày 28-29/9/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ tư và ngày 09-10/11/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ nhất tại Trung tâm Đào tạo Điều dưỡng tiên tiến Huế-Halla-Gachon.

Chương trình định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng nhằm cung cấp một cách tổng quát cho sinh viên Điều dưỡng các kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết trước khi ra trường, cũng như cập nhật về xu hướng và thực tế của nghề Điều dưỡng trên thế giới và tại Việt Nam. Khóa học cung cấp cho sinh viên các kiến thức chung, một số thông tư y tế cần thiết khi đi làm, chuẩn năng lực sinh viên cần đạt được, các sai sót y khoa thường gặp và cách phòng ngừa cũng như định hướng cho sinh viên các vị trí làm việc sau này.

Trường Đại học Y Dược Huế là một trong top 3 Trường đào tạo Y khoa và nhóm ngành khoa học sức khoẻ lớn nhất cả nước. Nhà trường đã có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Điều dưỡng và đã tổ chức được 3 khoá “Định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng” cho sinh viên Điều dưỡng. Khóa 1, tổ chức vào ngày 13-14/10/2018 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ 4. Khóa 2, tổ chức vào ngày 28-29/09/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ 4. Khóa 3, tổ chức vào ngày 09-10/11/2019 cho sinh viên Điều dưỡng năm thứ nhất.

Sinh viên sẽ làm bài kiểm tra trước khoá học; tự học có hướng dẫn trên máy tính bảng của hệ thống U-learning, mỗi buổi học sẽ bốc thăm câu hỏi để làm một bài báo cáo (viết tay, tối đa không quá 03 trang giấy A4) về các nội dung học trong buổi; sau phần lý thuyết, sinh viên sẽ chọn chủ đề và viết bài thu hoạch khoá học; làm bài kiểm tra sau khoá học. Sinh viên đảm bảo chuyên cần và hoàn thành các bài kiểm tra đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học. 


Giới thiệu khóa “Định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng”


Sinh viên làm bài kiểm tra trước khóa học


Sinh viên làm bài báo cáo mỗi buổi học

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế