Hội thảo Webinar về giáo dục y khoa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Hồ Đăng Phương Thảo | | 27-09-2020
Ngày 25/9/2020, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Đại học Y Yonsei Hàn Quốc tổ chức Hội thảo trực tuyến webinar về giáo dục y khoa trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Ngày 25/9/2020, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Đại học Y Yonsei Hàn Quốc tổ chức Hội thảo trực tuyến Webinar về giáo dục y khoa trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19. 

Hội thảo là dịp để hai trường đại học cùng thảo luận và chia sẻ về sự phát triển của nền giáo dục y khoa tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng như những thay đổi lớn về giáo dục y khoa, kinh nghiệm nâng cao năng lực nhân viên y tế và việc áp dụng phương pháp giảng dạy online ICT-PLA trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Với 22 ngành và chuyên ngành đào tạo đaị học chính quy, liên thông với quy mô đào tạo mỗi năm gần 10.000 sinh viên và 99 chuyên ngành đào tạo sau đại học với gần 2.000 học viên mỗi năm; Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19, Trường Đại học Y Dược Huế vẫn tiếp tục áp dụng các phương pháp đào tạo y khoa đổi mới như đào tạo dựa trên năng lực thực hành nghề nghiệp với việc tiếp cận, lấy người học làm trung tâm, đảm bảo chất lượng đào tạo và triển khai các phương pháp giảng dạy trực tuyến một cách hiệu quả.

Trường Đại học Y Dược Huế và Đaị học Yonsei Hàn Quốc đã có mối quan hệ hợp tác kể từ năm 2016. Sau hội thảo này, hai bên sẽ ký kết biên bản hợp tác có giá trị trong 5 năm (2020-2025) về: hợp tác thực hiện các hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển giáo trình y khoa và phương pháp giảng dạy; trao đổi giảng viên và tài liệu dạy học giữa hai trường; các hoạt động hợp tác nhằm thúc đẩy các mục tiêu y tế công cộng và tổ chức các hội thảo về các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế