Hội Sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình “Tết ấm Sinh viên” năm 2023.
Trần Anh Quốc | HueUMP | 06-01-2023
Chiều ngày 4/01/2023, Hội Sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã tổ chức Chương trình “Tết ấm Sinh viên” năm 2023. Đây là hoạt động được Kênh hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế triển khai hàng năm với mục đích quyên góp để hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có được một phần quà ý nghĩa trước khi về quê đón tết âm lịch cùng gia đình.

Chương trình “Tết ấm Sinh viên” năm nay, Ban tổ chức đã tiến hành trao 237 suất quà Tết bằng hiện kim cho 237 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường với tổng số tiền lên đến 88.300.000 đồng. Những phần quà đã phần nào giúp cho các sinh viên lạc quan, tin tưởng hơn vào cuộc sống và cùng với gia đình đón một cái tết đầm ấm vui tươi.

Bên cạnh các phần quà hỗ trợ từ chương trình “Tết ấm sinh viên”, còn có các học bổng khuyến học đến từ Quỹ Cheer for Việt Nam và Công ty Dược phẩm Hoa Linh phối hợp cùng với Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam. Cụ thể, học bổng Cheer For VietNam đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đến 3.000.000 đồng; học bổng “Dạ Hương – Chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai” đã trao 18 suất, mỗi suất học bổng trị giá 5.000.000 đồng.

Nhân dịp này PGS.TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường gửi đến toàn thể sinh viên và gia đình lời chúc mừng năm mới đầm ấm, hạnh phúc và sức khỏe. Thầy cũng thay mặt Nhà trường ghi nhận hoạt động của Kênh hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế của Hội sinh viên trường là hoạt động rất có ý nghĩa và thiết thực. Cảm ơn chân thành quý mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành và hỗ trợ những phần quà hết sức quý báu để cùng chia sẻ với Nhà trường cùng chung tay giúp đỡ và hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các bạn có một cái tết ấm cúng hơn và giảm bớt gánh nặng kinh tế trên vai gia đình các bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình

PGS. TS. Hoàng Bùi Bảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

ThS. Võ Đức Toàn – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên trường, tặng giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ chương trình

Hình ảnh các sinh viên được nhận các phần quà trong chương trình

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"

Lễ trao học bổng Minh Bui Foundation lần thứ 18 cho sinh viên trường Đại học Y – Dược Huế

Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế