Hội nghị triển khai kế hoạch đào tạo và hoạt động khoa học công nghệ năm học 2020-2021
Hồ Đăng Phương Thảo | | 03-09-2020
Ngày 01/9, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chương trình kế hoạch đào tạo đại học, sau đại học và hoạt động khoa học công nghệ năm học 2020-2021.

Ngày 01/9, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chương trình kế hoạch đào tạo đại học, sau đại học và hoạt động khoa học công nghệ năm học 2020-2021. 

Tham dự hội nghị gồm có GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, đại diện lãnh đạo và giáo vụ đại học, giáo vụ sau đại học và trợ lý nghiên cứu khoa học của các Khoa, Bộ môn trong toàn Trường. Hội nghị đã thảo luận về công tác triển khai đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và hoạt động khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế năm học 2020-2021.    

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân trong toàn Trường đã nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công trong công tác đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và khoa học công nghệ trong năm học 2019-2020, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19. GS cũng nhấn mạnh một số công việc quan trọng cần triển khai trong năm học tới như tiếp tục áp dụng các hình thức đào tạo trực tuyến E-learning, Google classroom, Google Hangouts Meet, hệ thống LMS,...vào giảng dạy và học tập trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời chú trọng đến công tác đảm bảo an toàn cho sinh viên, học viên tại các cơ sở thực hành; Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, cách thức lượng giá, tài liệu dạy và học; Hướng đến kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo các tiêu chí của tiêu chuẩn AUN-QA; Tăng cường đổi mới nghiên cứu khoa học, chú trọng đến sự kết nối giữa Nhà trường và các nhà khoa học trẻ của Trường, xây dựng các nhóm nghiên cứu mạnh và tăng cường hỗ trợ các hoạt động công bố quốc tế.   


Hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch đào tạo và khoa học công nghệ năm học 2020-2021

Kết thúc Hội nghị, GS Hiệu trưởng hy vọng tập thể Nhà trường sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế