Hội nghị tiêu hóa - Nội soi miền Trung lần thứ VI
Hồ Đăng Phương Thảo | | 03-04-2019
Ngày 30/3/2019, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Chi hội Nội soi Tiêu hóa miền Trung và Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Tiêu hóa – Nội soi miền Trung lần thứ VI năm 2019 tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng nhằm mục đích cập nhật các báo cáo khoa học trên thế giới trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi.

Ngày 30/3/2019, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Chi hội Nội soi Tiêu hóa miền Trung và Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Tiêu hóa – Nội soi miền Trung lần thứ VI năm 2019 tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng nhằm mục đích cập nhật các báo cáo khoa học trên thế giới trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi.


Hội nghị với sự tham gia của các GS đầu ngành trong nước và nước ngoài

Hội nghị đã quy tụ được các giáo sư đầu ngành trong nước và Quốc tế đến từ Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore,… cùng hơn 300 các đồng nghiệp đang công tác trong các lĩnh vực tiêu hóa, nội soi tại các bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên và mọi miền đất nước.


PGS.TS. Trần Văn Huy, Phó chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Chủ tịch Chi hội Nội soi Tiêu hóa miền Trung phát biểu khai 

Các bài báo cáo trong hội nghị năm nay bao gồm các chủ đề có tính thực tiễn cao trong lĩnh vực tiêu hóa và nội soi tiêu hóa với 4 nhóm chủ đề về nội soi tiêu hoá, bệnh lý ống tiêu hoá trên, tiêu hoá dưới và gan mật tuỵ. Hội nghị đã đưa đến cho hội thảo viên các kiến thức cập nhật mới nhất, là cơ hội để các bác sĩ giao lưu, trao đổi các thông tin hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.


BSCKII. Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, đơn vị đồng đăng cai tổ chức Hội nghị, phát biểu chào mừng

Hội nghị đã đem lại những thông tin và kinh nghiệm bổ ích cho các bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực Tiêu hóa - Nội soi tiêu hóa ở miền Trung nói riêng và cả nước nói chung, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Y Dược Huế và Chi hội Nội soi Tiêu hóa miền Trung. Đồng thời đây cũng là dịp giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành cho các bác sĩ tại khu vực miền Trung – Tây nguyên nhằm nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho nhân dân trong khu vực.


GS. Trịnh Đình Hỷ, chuyên gia nội soi Cộng hòa Pháp phát biểu tại Hội nghị


Thầy Hoàng Trọng Châu, Chủ tịch danh dự Hội Tiêu hóa Thừa Thiên Huế phát biểu tại hội nghị


TS. Vũ Thị Tuyết Lê, BSCKII. Nguyễn Đức Thuận, BSCKII. Nguyễn Thành Trung –Đại diện cho các thế hệ bác sĩ miền Trung tặng quà cho Thầy Hoàng Trọng Châu và GS. Trịnh Đình Hỷ


GS. Trịnh Đình Hỷ và PGS.TS. Trần Văn Huy trao kỷ niệm chương và tặng quà cho đơn vị đăng cai.


GS. Frank A. Stackhouse đến từ Hoa Kỳ báo cáo tại Hội nghị


GS. Andrew Kwek Boon Eu đến từ Singapore báo cáo tại Hội nghị


PGS.TS. Vũ Văn Khiên báo cáo tại Hội nghị


GS. Kyu Sung Chung đến từ Hàn Quốc báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Lê Viết Nho báo cáo tại Hội nghị


ThS.BS. Lê Minh Tân báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Trần Thị Khánh Tường báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Trần Phạm Chí báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Phan Trung Nam báo cáo tại Hội nghị


PGS.TS. Quách Trọng Đức báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Hồ Đăng Quý Dũng báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Hathaiwan Moungthard đến từ Thái Lan báo cáo tại Hội nghị


TS.BS. Hồ Tấn Phát báo cáo tại Hội nghị


Thảo luận tại Hội nghị


Thảo luận tại Hội nghị

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế