Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 -20.11.2022)
Trần Anh Quốc | HueUMP | 21-11-2022
Ngày 18/11/2022 Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức gặp mặt Sinh hoạt toàn thể Hội viên nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong phong trào hoạt động Hội giai đoạn 2020 - 2022 đồng thời đúc kết những vấn đề còn tồn tại để tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác Hội trong giai đoạn tiếp theo (2022-2025).

Đến dự buổi sinh hoạt có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cùng quý thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy viên, Ban Giám hiệu, Ban giám đốc Bệnh viện Trường, các thầy cô là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn và gần 200 thành viên của Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế tham dự.

Thay mặt Hội, ThS.BSCKII Trần Văn Hòa - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Huế nhiệm kỳ 2020-2025 đã báo cáo sơ kết hoạt động giữa nhiệm kỳ của Hội giai đoạn 2020- 2022 và thay mặt Hội gửi đến Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô cùng toàn thể nhân viên người lao động Nhà trường lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

ThS.BSCKII. Trần Văn Hòa - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y  Dược  Huế báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025

Tại Buổi sinh hoạt ThS.BSCKII Trần Văn Hòa, UV BCH Trung ương Hội CGC VN đã thay mặt Trung ương Hội trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam năm 2022” cho PGS. TS. Lê Đình Khánh - Phó Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế; PGS.TS.Trần Đình Bình - Phó Chủ tịch công đoàn Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế và 16 Hội viên của Hội đã có nhiều đóng góp cho công tác của Hội. Hội cũng đã tổ chức Lễ kết nạp cho 07 Hội viên mới, tổ chức tặng hoa, tặng quà mừng thượng thượng thọ cho 1 Hội viên trên 90 tuổi và mừng thượng thọ cho 14 Hội viên từ 80 tuổi trở lên. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 40 năm nhà giáo Việt Nam Hội đã tổ chức tri ân với thầy GS Võ Phụng, Nguyên Hiệu trưởng, Chủ tịch danh dự Hội CGC Trường Đại học Y Dược Huế. PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng và ThS.BSCKII Trần Văn Hòa đã trao tặng bức tranh chân dung và bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các hội viên và các thế hệ học trò đối với thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi đến Hội CGC lẳng hoa tươi thắm cùng những lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Huế, nguyên là các Thầy Cô lãnh đạo Nhà trường, nguyên là VC-NLĐ các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, Viện của Nhà trường qua các thời kỳ. Với những tình cảm trân quý nhất. PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng đã cảm ơn quý thầy cô đã luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Nhà trường, chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe và mãi là niềm tự hào của các thế hệ giảng viên và sinh viên của Nhà trường.

Cũng trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Hội. Ngày 19.11. 2022 Bệnh viện Trường ĐHYD Huế cùng Hội CGC Trường đã tổ chức khám sức khỏe cho hơn 150 hội viên tham gia. Tại đây các thầy cô được thực hiện gói khám cơ bản gồm khám Nội khoa, khám Sản phụ khoa, XN CTM, Creatinin, SGOT, SGPT, Bilan Lipid máu, Glucose máu, Chẩn đoán hình ảnh(siêu âm) để phát hiện bệnh và tư vấn sức khỏe. Đây là một hoạt động thường quy hằng năm rất có ý nghĩa mà Đảng ủy, BGH và BGĐ Bệnh viện luôn quan tâm với Hội CGC Trường. Đồng thời chiều 18.11.2022, BCH Hội CGC Trường đã đến tận nhà để thăm viếng, tặng quà cho các Hội viên có bệnh nặng hiểm nghèo và các hội viên lớn tuổi có bệnh không đến tham dự được, các Thầy Cô đã rất vui và rất xúc động, đã thể hiện đúng châm ngôn của Hội với hội viên là: “Chung vui khi khỏe, Chia sẻ khi đau, Giúp nhau khi hoạn nạn và Trọn vẹn khi qua đời”.     

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế, phát biểu

Một số hình ảnh hoạt động của Hội CGC Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thay mặt Đảng ủy, BGH, BGĐ Bệnh viện,  PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng tặng hoa chúc mừng gặp các Thầy, Cô cho Hội CGC Trường ngày 20.11.2022

Lễ kết nạp Hội viên mới

ThS.BSCKII. Trần Văn Hòa, trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam” năm 2022 cho các thành viên của Hội.

BGH,BCH Hội tổ chức mừng thượng thọ cho các Thầy Cô Hội viên Cựu giáo chức

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng và ThS.BSCKII Trần Văn Hòa tặng quà tri ân GS. Võ Phụng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch danh dự Hội cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Huế

 
   

Chủ tịch danh dự Hội cựu giáo chức tham gia khám sức khỏe

Hội viên lấy máu xét nghiệm khám sức khỏe


Hội viên dùng điểm tâm sau khi lấy máu xét nghiệm khám sức khỏe khi đợi khám chuyên khoa

BCH Hội Thăm tặng quà, trao KNC & mừng thọ tại nhà cho Cô Nguyễn Thị Lựu

BCH Hội Thăm tặng quà, trao mừng thọ tại nhà cho Thầy Nguyễn Văn Thái

BCH Hội Thăm tặng quà, trao KNC & mừng thọ tại nhà cho Thầy Nguyễn Khải

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"