Gặp mặt và chúc mừng tân Tiến sĩ năm 2020
Hồ Đăng Phương Thảo | | 13-11-2020
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế đã có buổi gặp mặt và chúc mừng các giảng viên đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2020 vào ngày 11-11.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế đã có buổi gặp mặt và chúc mừng các giảng viên đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2020 vào ngày 11-11.

Các tân tiến sĩ đến từ 9 Khoa, Bộ môn của Trường gồm: TS. Nguyễn Thị Thanh Hoàng - Khoa Răng hàm mặt; TS. Đào Thị Cẩm Minh - Khoa Dược, TS. Mai Bá Hoàng Anh - BM Da liễu, TS. Lê Phan Tưởng Quỳnh - BM Di truyền y học; TS. Lê Viết Nhật Hưng - BM Mắt; TS. Trần Hữu Dũng - BM Ngoại; TS. Nguyễn Trần Thảo Nguyên - BM Phụ sản; TS. Nguyễn Nguyện - BM Tai mũi họng; TS. Hồ Thị Thùy Trang - Khoa Điều dưỡng. 

Nhân dịp này, các tân Tiến sĩ đã cùng chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình nghiên cứu, học tập và giảng dạy của mình; cũng như chia sẻ nhiều phương pháp giúp phát triển các đề tài nghiên cứu, cách đăng tải các công bố quốc tế dù học tập và nghiên cứu trong nước hay nước ngoài; Đưa ra kế hoạch phát triển cho đơn vị mình đang công tác và việc ứng dụng kinh nghiệm chuyên môn vào quá trình giảng dạy, khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học sau này. Đa số các tân tiến sĩ được học tập và bảo vệ luận án tiến sĩ tại các trường đại học nước ngoài như Pháp, Ý, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. 


Ban Giám hiệu Nhà trường gặp mặt các tân Tiến sĩ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2020

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu gởi lời chúc mừng và đánh giá cao sự cố gắng của các tân Tiến sĩ. Đội ngũ tiến sĩ không chỉ là một trong những lực lượng nòng cốt xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh mà còn là đội ngũ tiếp tục đào tạo nên những thế hệ bác sĩ trẻ giàu bản lĩnh và trí tuệ, đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường nói riêng và của xã hội nói chung. Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chính là thành quả, là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và công sức của các thầy cô. Từ đó, GS mong muốn các tân Tiến sĩ nắm bắt được những thay đổi lớn của Nhà trường trong thời gian qua và cùng Nhà trường tiếp tục triển khai trong thời gian đến.

Trường Đại học Y Dược Huế luôn chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên sâu và chuyên môn cao, trong đó số lượng Tiến sĩ trẻ tăng nhanh qua các năm. Tính đến nay, đã có 69 giảng viên là Tiến sĩ, góp phần quan trọng vào đội ngũ nhân lực cao của Nhà trường. 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế