Gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2020
Hồ Đăng Phương Thảo | | 31-12-2020

Sáng 31/12, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y – Dược Huế đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật đối với cán bộ hưu trí năm 2020 nhân dịp kết thúc năm cũ và chào đón năm mới 2021.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp những ngày cuối năm với sự tham dự của Ban Giám hiệu cùng quý thầy cô là cán bộ hưu trí của Trường. Đó là những thầy cô nguyên là cán bộ đã từng công tác tại Trường và Bệnh viện Trường, vừa kết thúc chặng đường làm việc và cống hiến cho Trường kể từ năm 2020. Một số Thầy, Cô vẫn còn tiếp tục công tác tại Trường trong thời gian tới.

Gặp mặt cán bộ hưu trí trong dịp kết thúc năm cũ, chào đón năm mới là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí đối với Nhà trường trên mỗi chặng đường xây dựng và phát triển.

Tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng đã gửi tới các đại biểu lời chào trân trọng, lời cám ơn và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý thầy cô, đồng thời cho biết: năm 2020 vừa qua, dưới sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động của Trường và Bệnh viện Trường, Trường Đại học Y – Dược Huế đã đạt được thành tích nổi bật trong các mặt hoạt động, nhất là trong công tác đào tạo và khám chữa bệnh. Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Nhà trường vừa thực hiện nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo công tác đào tạo vừa thực hiện công tác chống dịch; Bệnh viện Trường đã được Bộ Y tế đánh giá cao khả năng chủ động phòng chống dịch và công tác đào tạo, xét nghiệm RT-PCR hỗ trợ kiểm soát dịch bệnh. Trong các kết quả đạt được, GS. Nguyễn Vũ Quốc Huy nhấn mạnh bức tranh với nhiều điểm sáng đó có sự đóng góp không nhỏ công sức, sự cổ vũ, động viên của các thầy cô hưu trí. Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, hy vọng các thầy cô vẫn sẽ luôn đồng hành và tiếp tục tham gia các hoạt động của Nhà trường.

Dịp này, quý thầy cô cán bộ hưu trí đã chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư. Đó là những đóng góp quý báu và tâm huyết đối với sự phát triển của Trường Đại học Y – Dược Huế.

Nhân dịp chào đón năm mới 2021, kính chúc quý thầy cô một năm mới nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế