Đoàn Đại học Khoa học sức khoẻ Lào đến thăm và làm việc tại Trường
Hồ Đăng Phương Thảo | | 20-03-2019
Ngày 20/3, Trường Đại học Y Dược Huế đã đón tiếp đoàn Đại học Khoa học Sức khỏe Lào. Đoàn gồm có 24 thành viên đến thăm và làm việc với nhà Trường trong dịp này. Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường trong các lĩnh vực Điều Dưỡng. Sau buổi tiếp chính thức của Nhà Trường, đoàn đến thăm và làm việc với Khoa Điều Dưỡng để thảo luận thêm về kế hoạch hợp tác giữa 2 bên trong tương lai.

Ngày 20/3, Trường Đại học Y Dược Huế đã đón tiếp đoàn Đại học Khoa học Sức khỏe Lào. Đoàn gồm có 24 thành viên đến thăm và làm việc với nhà Trường trong dịp này. TS. Bounthom Samountry, Phó Hiệu Trưởng ĐH Khoa học Sức khỏe Lào làm Trưởng đoàn, cùng với lãnh đạo, giảng viên và cán bộ các Khoa Điều dưỡng, Khoa Y tế Công cộng, Khoa hộ sinh,...Ngoài ra, thành phần Đoàn còn có Ông Sengmany Khambounheuang, Phó Giám đốc, Sở Giáo dục Chuyên nghiệp Y tế, Bộ Y tế Lào.

Tham gia tiếp đoàn gồm có PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Y Dược Huế, Lãnh đạo Khoa Điều Dưỡng và Phòng KHCN – HTQT. Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi về mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường trong các lĩnh vực Điều Dưỡng. Sau buổi tiếp chính thức của nhà Trường, đoàn đến thăm và làm việc với Khoa Điều Dưỡng để thảo luận thêm về kế hoạch hợp tác giữa 2 bên trong tương lai.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế