Đào tạo quản lý bệnh viện tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu Đà Nẵng
Hồ Đăng Phương Thảo | | 10-11-2020
Ngày 07/11/2020, tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ quản lý y tế, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức giảng dạy lớp quản lý bệnh viện cho các cán bộ y tế của Trung tâm. Tham gia đào tạo lớp Quản lý bệnh viện là các PGS, TS giàu kinh nghiệm giảng dạy và nghiệp vụ chuyên môn về chuyên ngành quản lý bệnh viện của Trường và Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.

Ngày 07/11/2020, tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ quản lý y tế, Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức giảng dạy lớp quản lý bệnh viện cho các học viên là cán bộ y tế của Trung tâm và trạm y tế các phường trực thuộc. 

Tham dự lễ khai giảng có lãnh đạo Viện, giảng viên của Trường Đại học Y Dược Huế, lãnh đạo Trung tâm y tế quận Liên Chiểu và 25 học viên là 15 cán bộ y tế của các Phòng, Khoa chuyên môn đến từ Trung tâm và 10 Trưởng, Phó Trưởng Trạm Y tế các phường trực thuộc.

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKII. Lê Văn Sỹ – Giám đốc Trung tâm đã nhấn mạnh quản lý bệnh viện là hoạt động quan trọng, thường xuyên đối với các cơ sở y tế trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi những yêu cầu, mong đợi và kỳ vọng của người bệnh ngày càng tăng cao; đồng thời hy vọng sau khóa học, các học viên sẽ có thêm kiến thức về quản lý bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Trung tâm và Trạm Y tế.   


Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ quản lý y tế, Trường Đại học Y Dược Huế tham giảng dạy lớp quản lý bệnh viện
tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Tham gia đào tạo lớp Quản lý bệnh viện là các PGS, TS giàu kinh nghiệm giảng dạy và nghiệp vụ chuyên môn về chuyên ngành quản lý bệnh viện của Trường và Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế. Các học viên đã được kiểm tra đánh giá đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ quản lý bệnh viện theo đúng quy định sau khi hoàn thành khóa học.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế