Công đoàn Trường Đại học Y Dược tổ chức tặng quà xuân Canh Tý 2020 tại các Trung tâm nuôi dưỡng xã hội và người có công
Hồ Đăng Phương Thảo | | 31-01-2020
Đón mừng năm mới xuân Canh Tý, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ngày18.1.2020 (nhằm ngày 24 Âm lịch) Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức chương trình “Gói quà xuân”, đến thăm chúc Tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh thiệt thòi trên địa bàn Thành phố Huế. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường trong những năm qua nhân dịp tết đến xuân về, mang đậm tính nhân văn đối với cộng đồng.

Đón mừng năm mới xuân Canh Tý, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ngày 18.1.2020 (nhằm ngày 24 Âm lịch) Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức chương trình “Gói quà xuân”, đến thăm chúc Tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh thiệt thòi trên địa bàn Thành phố Huế. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường trong những năm qua nhân dịp tết đến xuân về, mang đậm tính nhân văn đối với cộng đồng. 

Tham gia đoàn có GS.TS. Võ Tam - Nguyên Phó Hiệu Trưởng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Lê Văn Chi - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Trường cùng các công đoàn viên. Đoàn đã đến trao tặng 400 phần quà xuân cho 7 Trung tâm xã hội trên địa bàn thành phố gồm: Trung tâm nuôi dưỡng và công tác xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công, Trung tâm Giáo dục - Hướng nghiệp trẻ em mù tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, Cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú và Hội người mù Thành phố Huế với tổng cộng các suất quà trị giá hơn 60.000.000 đồng. Những món quà này do mỗi một CBVC, NLĐ của các đơn vị Công đoàn chuẩn bị, với mong muốn sẻ chia một phần tình cảm của mình với cộng đồng khi Tết đến, góp phần mang lại không khí ấm áp của những ngày xuân cho những người ít may mắn trong xã hội.

Trong dịp này Công đoàn Trường cũng đã đến thăm và tặng quà cho các đoàn viên của Trường bệnh nặng, thương binh, con liệt sĩ và thắp hương cho mẹ Việt Nam anh hùng, các đoàn viên đã qua đời.               

                        
Thăm, tặng quà xuân tại Cơ sở  bảo trợ  trẻ em Xuân Phú                 


Thăm, tặng quà xuân tại Hội người mù Thành phố Huế


Thăm, tặng quà xuân cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục - hướng nghiệp trẻ em mù Tỉnh TT Huế


Thăm, tặng quà xuân tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Tỉnh TT Huế   


Thăm, tặng quà cho các cụ, các mẹ tại Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công


Thăm, tặng quà xuân tại Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật Tỉnh TT Huế

         

                                                                                            

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế