Công đoàn Trường Đại học Y - Dược tặng quà tại các Trung tâm nuôi dưỡng xã hội và người có công nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022
Hồ Đăng Phương Thảo | Công đoàn | 25-01-2022
Trong không khí đón mừng năm mới Xuân Nhâm Dần, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ngày 25.1.2022 Công đoàn Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức chương trình “Gói quà xuân”. Đoàn đã đến thăm chúc Tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh thiệt thòi trên địa bàn thành phố Huế. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường trong những năm qua nhân dịp tết đến xuân về, mang đậm tính nhân văn đối với cộng đồng.

Trong không khí đón mừng năm mới Xuân Nhâm Dần, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, ngày 25.1.2022 Công đoàn Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức chương trình “Gói quà xuân”. Đoàn đã đến thăm chúc Tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh thiệt thòi trên địa bàn thành phố Huế. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường trong những năm qua nhân dịp tết đến xuân về, mang đậm tính nhân văn đối với cộng đồng. 

Tham gia đoàn có TS. Lê Văn Chi - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch công đoàn; PGS.TS Trần Đình Bình, PGS.TS Đặng Công Thuận, Phó chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường.

Đoàn đã đến trao tặng 447 phần quà xuân với tổng trị giá hơn 80.000.000 đồng cho 7 Trung tâm xã hội trên địa bàn thành phố gồm Trung tâm công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh, Trung tâm bảo trợ trẻ em Tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng người có công, Trung tâm hướng nghiệp trẻ em mù Tỉnh, Cơ sở bảo trợ và hướng nghiệp trẻ em Xuân Phú, Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, Hội người mù Thành phố Huế. Mỗi phần quà là tấm lòng của viên chức, người lao động tự tay gói với mong muốn sẻ chia một phần tình cảm của mình với cộng đồng, góp phần mang lại không khí ấm áp của những ngày xuân cho những người ít may mắn trong xã hội.

Trong dịp này Công đoàn Trường cũng đã đến thăm và tặng quà cho các đoàn viên của Trường bệnh nặng, thương binh, con liệt sĩ và thắp hương cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng, các đoàn viên đã qua đời.

Một số hình ảnh:


Thăm và tặng quà xuân cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục - hướng nghiệp trẻ em mù Tỉnh      
Thăm, tặng quà xuân tại TT dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật Tỉnh                  


Thăm, tặng quà xuân tại Hội người mù Thành phố Huế


Thăm, tặng quà xuân tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Tỉnh TT Huế   


Thăm, tặng quà xuân tại Trung tâm CTXH và quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh


Thăm, tặng quà xuân tại cơ sở bảo trợ và hướng nghiệp tre em Xuân Phú
 

    

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"