Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức trao học bổng MINHBUI
TT CNTT | | 04-03-2015
Ngày 4.12.2012 Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức trao học bổng MINHBUI FOUNDATION cho 57 sinh viên nghèo đạt những kết quả tốt trong học tập.
Ngày 4.12.2012 Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức trao học bổng MINHBUI FOUNDATION cho 57 sinh viên nghèo đạt những kết quả tốt trong học tập.
 
Là một cựu sinh viên của Nhà trường, GS Bùi Văn Minh với quỹ Minh Bui MD Foundation do gia đình tự lập, đã đồng hành cùng với các sinh viên Y Dược Huế từ năm 1 đến năm 6 với trị giá 210 USD/suất và đây đã là năm thứ 9 gia đình GS Bùi Văn Minh hỗ trợ học bổng cho Sinh viên Y Dược Huế.
 
Đến tham dự lễ trao học bổng đại diện cho học bổng Minh Bùi Foundation có sự hiện diện của vợ chồng BS Võ Khắc Chắt, về phía nhà Trường có sự hiện diện của Đ/c Trần Văn Hòa chủ tịch Công đoàn, các đ/c trong thường vụ và trong BCH Công đoàn Trường. Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, BS Võ Khắc Chắt đã đọc thư của GS Bùi Văn Minh gửi để nhắc nhở, động viên các em sinh viên phấn đấu vươn lên trong học tập và chia sẽ với sinh viên những mong muốn của GS Bùi Văn Minh về mục tiêu của việc làm có ý nghĩa này.
 
Thay mặt 57 sinh viên nhận học bổng, em Tô Thị Nhàn sinh viên lớp Y6D đã hứa với Nhà trường, với Công đoàn và với nhà tài trợ sẽ cố gắng phấn đấu để có những thành tích học tập và rèn luyện tốt hơn nữa. Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường  Đ/c Trần Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn cũng đã tặng hoa & phát biểu cảm ơn trước những nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm chăm sóc cho thế hệ bác sỹ trẻ của gia đình GS Bùi Văn Minh và các thành viên đại diện cho nhà tài trợ. 
 
Buổi lễ đã kết thúc trong không khí ấm cúng và đầy ý nghĩa.
                                                                                                                                        
N.N.N
 
 
Các Sinh viên nhận học bổng Minh Bùi Foundation, năm học 2014-2015
 
 
Bà Nguyễn thị Ngọc Liên trao học bổng cho sinh viên
 
BS Võ Khắc Chắt thay mặt nhà tài trợ phát biểu tại buổi trao học bổng
 
Đ/c Trần Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn phát biểu cám ơn nhà tài trợ
CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm học 2023-2024

Chương trình “Gương Sáng Nhân Đạo”

Chương trình "Trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024"