Công đoàn cơ sở Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó
Hồ Đăng Phương Thảo | | 09-01-2020
Chiều ngày 08.01.2020, Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã long trọng tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên nghèo đạt những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Trao học bổng đợt này có 36 sinh viên được nhận, tổng trị giá học bổng trao là 112.000.000đ.

Chiều ngày 08.01.2020, Công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế đã long trọng tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên nghèo đạt những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.   

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của 7 nhà tài trợ học bổng, về phía Công đoàn Trường có sự hiện diện của TS. Lê Văn Chi - Ủy viên thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Trường, cùng 36 sinh viên được nhận học bổng lần này.   

Những cựu sinh viên của Trường và các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với các sinh viên Y Dược Huế trong nhiều năm qua. Trao học bổng đợt này có 36 sinh viên được nhận, tổng trị giá học bổng trao là 112.000.000đ.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Võ Tam, đại diện học bổng Tôn Thất Tuân, là học bổng đã đồng hành cùng sinh viên trường Đại học Y Dược Huế 25 năm nay và PGS.TS Lê Quang Thứu, đại diện cho quỹ học bổng YA1, khóa 1983-1989 đã nhắc nhở, động viên các em sinh viên phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập để đạt được những thành tích tốt nhất, sau này ra trường trở thành những bác sỹ giỏi y thuật, sáng y đức để giúp ích cho xã hội.

Thay mặt sinh viên nhận học bổng, em Trần Ngọc Hùng sinh viên lớp Y6F đã nói lên những tình cảm của mình để tri ân đến nhà tài trợ, hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để có những thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, TS. Lê Văn Chi đã phát biểu và tặng hoa cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm chăm sóc cho thế hệ trẻ của nhà tài trợ. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng và đầy tình yêu thương trong những ngày cuối năm. 

N.N.N

Một số hình ảnh Lễ trao học bổng:

 


GS.TS. Võ Tam trao học bổng Tôn Thất Tuân


PGS.TS Lê Quang Thứu và ThS. Tôn Nữ Minh Quang trao học bổng YA1 – Khóa 1983-1989


PGS.TS Đặng Công Thuận thay mặt nhà tài trợ trao học bổng BVĐK Hồng Hà


Ông Trần Viết Tiêu trao học bổng Cựu sinh viên Đại học Huế


PGS.TS Đặng Công Thuận trao học bổng Bác sỹ, Dược sỹ giỏi tương lai


Các giảng viên Khoa Cơ bản Trường ĐH Y Dược Huế trao học bổng của Khoa


TS. Lê Văn Chi thay mặt nhà tài trợ trao học bổng Hoài Hương


TS. Lê Văn Chi và PGS.TS Trần Đình Bình tặng hoa cho nhà tài trợ học bổng 


Chụp ảnh lưu niệm

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế