Chương trình Thanh niên chào đón tân sinh viên 2019
Hồ Đăng Phương Thảo | | 01-10-2019
Từ 28-29/9/2019, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên 2019 với chuỗi hoạt động như các gian hàng thanh niên, chương trình Tuyên truyền pháp luật, giao lưu thanh niên và sân chơi thanh niên. Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bạn sinh viên đại học Y Dược Huế nói chung và các bạn tân sinh viên nói riêng. Đây là dịp để các bạn có cơ hội được giao lưu, thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Y Dược Huế.

Ngày 28.9.2019, Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức lễ khai mạc gian hàng các CLB, đội, nhóm chào mừng tân sinh viên khóa 62 của trường – một trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình Chào đón tân sinh viên “Tiếp lửa Blouse trắng” năm 2019.

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự có mặt của 28 gian hàng thuộc các CLB, đội, nhóm trong trường, đặc biệt là gian hàng của các bạn sinh viên Hàn Quốc và các nhà tài trợ.  Đây là sân chơi sáng tạo, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho các bạn sinh viên.

Tại Hội trường A sáng ngày 29/9, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên phối hợp với Công An tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình "Tuyên truyền pháp luật" đã nhận được sự quan tâm của các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó hoạt động "Giao lưu kết nghĩa" giữa các khối lớp năm 1 đến năm 3 được tổ chức tại khắp các giảng đường của trường Đại học Y Dược Huế. Đây là hoạt động thường niên mỗi mùa Tân sinh viên nhằm giúp các bạn Tân sinh viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, gắn kết và sẻ chia.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Chào đón tân sinh viên” được diễn ra hằng năm, chiều ngày 29.9, tại sân trường Đại học Y Dược Huế đã diễn ra hoạt động “Sân chơi thanh niên” với 16 đội chơi đến từ các lớp năm nhất. Các đội chơi phải vượt qua 4 trạm thi đấu đầy thử thách để mang về thành tích tốt nhất cho mình. Bằng tinh thần đồng đội, chiến lược chơi nhanh nhẹn, lớp Y1B đã chiến thắng ngoạn mục, ghi tên mình vào vị trí thứ nhất của cuộc đua. Về đích thứ hai là lớp RHM1A và đồng giải ba thuộc về hai lớp RHM1B và Y1D. Bên cạnh đó, giải Cổ vũ xuất sắc nhất được trao cho tập thể lớp DD1B.

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bạn sinh viên đại học Y Dược Huế nói chung và các bạn tân sinh viên nói riêng. Đây là dịp để các bạn có cơ hội được giao lưu, thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Y Dược Huế.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế