Chuỗi hoạt động ngày hội sức khỏe tại Trường tiểu học Hương Sơ
Hồ Đăng Phương Thảo | | 06-01-2020
Đầu năm 2020, Nhà trường đã phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngày hội sức khỏe cho khối học sinh tiểu học và trung học cơ sở, giúp các em nâng cao nhận thức về sức khỏe, đồng thời tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh cho các em phát triển toàn diện.

Từ năm 2015 đến nay, Trường Đại học Y Dược Huế đã phối hợp với nhiều đối tác tổ chức 11 ngày hội sức khỏe cho trên 8000 lượt người tham gia gồm người cao tuổi, phụ nữ, học sinh sinh viên, du khách trong nước và du khách quốc tế với tổng kinh phí đầu tư trên 900 triệu đồng. Các chủ đề ngày hội sức khỏe hết sức đa dạng, phù hợp với từng đối tượng tổ chức và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương. Đầu năm 2020, Nhà trường đã phối hợp với các đối tác Hàn Quốc tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngày hội sức khỏe cho khối học sinh tiểu học và trung học cơ sở, giúp các em nâng cao nhận thức về sức khỏe, đồng thời tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh cho các em phát triển toàn diện.

Tiếp nối các thành công của ngày hội sức khoẻ đã tổ chức, vào ngày 03.01.2020 Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Trường Đại học JEI, Hàn Quốc tổ chức ngày hội sức khoẻ tại Trường Tiểu học Hương Sơ. Đây là ngày hội sức khoẻ dành riêng cho hơn 130 em học sinh khối tiểu học lớp 5 với các nội dung giáo dục sức khỏe chính như chăm sóc răng miệng, vệ sinh tay, tác hại của thuốc lá.


Ngày hội sức khỏe 2020 dành cho học sinh tiểu học Hương Sơ


Ngày hội sức khỏe 2020 dành cho học sinh tiểu học Hương Sơ

Bên cạnh đó, tại sự kiện này, các em còn có cơ hội tham gia các trò chơi vận động lý thú, được thực hành chăm sóc sức khỏe bản thân và giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên đến từ Hàn Quốc. 

Chương trình giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cũng được các bạn sinh viên Đại học JEI, Hàn Quốc phối hợp tổ chức vào ngày 04.01.2019 với hơn 200 người tham gia chăm sóc sức khỏe với các hoạt động như đo chiều cao cân nặng, đo huyết áp, đo đường huyết, massage tay.


Chương trình giáo dục sức khỏe bệnh nhân và người nhà bệnh nhân


Chương trình giáo dục sức khỏe bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế