Chào đón tân sinh viên - Tiếp lửa blouse trắng 2017
Hồ Đăng Phương Thảo | | 02-10-2017
Tối 1/10, Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức đêm lễ “Chào đón tân sinh viên - Tiếp lửa blouse trắng 2017” với sự tham gia của gần 2.000 sinh viên. Đây là hoạt động thường niên nhằm chào đón các bạn tân sinh viên cũng như tạo sân chơi để tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các khối lớp với các hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ, rèn luyện các kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm học tập, khám phá và tìm hiểu về các hoạt động trong Trường.

Tối 1/10, Trường Đại học Y Dược Huế tổ chức đêm lễ “Chào đón tân sinh viên - Tiếp lửa blouse trắng 2017” với sự tham gia của gần 2.000 sinh viên. Đây là hoạt động thường niên nhằm chào đón các bạn tân sinh viên cũng như tạo sân chơi để tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các khối lớp với các hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ, rèn luyện các kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm học tập, khám phá và tìm hiểu về các hoạt động trong Trường.

 

Với nghi lễ rước đuốc truyền thống, trao lửa và áo blouse cho tân sinh viên mang nhiều ý nghĩa và cảm xúc, gợi lên hình ảnh sự truyền tri thức y học từ thầy cô trường đến các em, và cũng là truyền “lửa nghề”, “lửa y đức” đến toàn thể gần 2000 sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học ngành y đầy vất vả nhưng không kém phần vinh quang.

Tiếp nối chương trình  là đêm chung kết của cuộc thi tìm kiếm tài năng tân sinh viên “TSV’s Got Talent” cùng những tiết mục giao lưu văn nghệ độc đáo đến từ các bạn sinh viên. Nhân dịp này, Nhà trường trao học bổng “Đồng hành hỗ trợ” cho 10 em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế

Sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tham gia Cuộc thi Hóa sinh Quốc tế 2024 lần thứ I.