11 giảng viên Trường Đại học Y Dược dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính năm 2020
Hồ Đăng Phương Thảo | | 02-10-2020
Ngày 02/10/2020, 11 giảng viên của Trường Đại học Y Dược Huế bắt đầu tham gia kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính theo công văn số 1808/BGDĐT-NGCBQLGD về việc tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính (hạng II) năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngày 02/10/2020, 11 giảng viên của Trường Đại học Y Dược Huế bắt đầu tham gia kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính theo công văn số 1808/BGDĐT-NGCBQLGD về việc tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính (hạng II) năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

11 cán bộ tham dự thi kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp năm 2020 đều là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh của Trường và Bệnh viện Trường và đủ các tiêu chuẩn dự thi theo đúng quy định; đồng thời đóng góp rất lớn cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua. 


11 giảng viên Trường Đại học Y Dược tham dự kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên chính năm 2020 tại ĐHH

Năm 2017, Nhà trường đã cử 24 giảng viên dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp và được bổ nhiệm vào ngạch giảng viên viên chính. Năm 2019, có 31 giảng viên và lần đầu tiên Nhà trường có 4 chuyên viên tham dự kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp và được bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính. Tính đến nay, Trường Đại học Y Dược Huế có 58 giảng viên cao cấp, 60 giảng viên chính và 4 chuyên viên chính.  

Trong những năm qua, Trường Đại học Y Dược Huế luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức, trong đó phát triển lực lượng giảng viên và chuyên viên có trình độ chuyên sâu và chuyên môn cao. Nhà trường đã rất quan tâm và tạo điều kiện để cán bộ viên chức của Trường được tham gia học tập các chương trình bồi dưỡng về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, các lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính. Công tác bồi dưỡng, đào tạo đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức của Trường có đủ trình độ và năng lực chuyên môn đảm bảo chất lượng hoạt động nghề nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Hội nghị Khoa học Công nghệ Tuổi trẻ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế lần thứ XXII, năm 2024

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm học 2023-2024.

Hội nghị thường niên Hội chỉnh hình Nhi khoa Việt Nam lần thứ 17 tại Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế