Tết ấm sinh viên 2018
Hồ Đăng Phương Thảo | | 02-02-2018

Ngày 01/2/2018, Hội sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức chương trình Tết ấm sinh viên 2018 và tổng kết hoạt động Hội sinh viên – Kênh hỗ trợ sinh viên Y Dược năm 2017. 

Đây là lần thứ hai chương trình được diễn ra nhằm trao tặng 120 suất quà với tổng giá trị hơn 90 triệu đồng được huy động từ các nguồn lực hỗ trợ trong và ngoài Trường cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi; nhằm giúp các em có điều kiện về nhà đoàn tụ, đón Tết đầm ấm cùng gia đình. 

Theo GS. Võ Tam, Phó hiệu trưởng Nhà trường, chương trình nhằm chia sẻ khó khăn với nhiều sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần giúp các em có cái Tết cùng gia đình vui vẻ, ấm áp hơn. Qua đó, đề cao tinh thần tương thân tương ái, những hoạt động có ý nghĩa của các bạn Hội sinh viên đã dành cho cộng đồng, cho bạn bè mình.


GS.Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng trao quà Tết cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó

Những sinh viên được nhận phần thưởng đều rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Nhà trường và Hội sinh viên Trường đã tạo điều kiện cho các em có một cái Tết vui vẻ hơn. Sinh viên Y Dược Huế với truyền thống hiếu học, dù có gặp khó khăn nhưng luôn biết khắc phục và vươn lên trong cuộc sống, trên con đường chinh phục tri thức. Những phần quà với sự chân thành đã góp phần giúp các bạn lạc quan hơn, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện để trở thành những bác sĩ giỏi vừa hồng vừa chuyên, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Nhân dịp này, Hội Sinh viên và Kênh hỗ trợ sinh viên Y Dược đã tổng kết hoạt động trong năm 2017, đồng thời trao tặng giấy khen cho 5 thành viên có đóng góp tích cực trong năm học vừa qua. Kể từ khi thành lập đến nay, Kênh hỗ trợ sinh viên luôn là người bạn đáng tin cậy của các bạn sinh viên Trường ĐH Y Dược Huế để các bạn tìm đến khi gặp khó khăn. Nổi bật hơn hết là hoạt động hỗ trợ cho các bạn sinh viên gặp các trường hợp khẩn cấp như tai nạn giao thông, bệnh hiểm nghèo, Tết ấm sinh viên.

P.T

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.