Lễ trao học bổng Cheer for Vietnam năm học 2022-2023
Trần Anh Quốc | HueUMP | 12-01-2023
Ngày 04/01, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế đã phối hợp với Qũy Cheer for Vietnam, trao 50 suất học bổng cho sinh viên của Trường.

Quỹ Cheer for Vietnam là một tổ chức phi lợi nhuận do TS.BS. Đoàn Thị Nam Hậu sáng lập năm 1993 tại California, Hoa kỳ. Cheer for Việt nam là tập hợp những tấm lòng thiện nguyện của những người Việt xa quê hương hướng về Việt nam và mong muốn giúp đỡ cho người dân Việt Nam. Cheer hoạt động trên các lĩnh vực dự án hỗ trợ về giáo dục, văn hoá và kinh tế.

Năm học này, Qũy Cheer for Vietnam tiếp tục trao học bổng cho 50 em sinh viên hệ chính quy, trong đó 24 sinh viên ngành Y khoa, 26 sinh viên ngành Điều dưỡng với tổng giá trị học bổng lần này là 115.000.000 VNĐ, mỗi suất học bổng từ 2,0 đến 3,0 triệu đồng. Các em sinh viên được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

Lễ trao học bổng được tổ chức kết hợp cùng chương trình “Tết ấm sinh viên” do Hội sinh viên Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế tổ chức. Do điều kiện khách quan, phía đại diện quỹ học bổng Cheer for Việt Nam và TS.BS. Đoàn Thị Nam Hậu không có mặt tại Việt Nam để trao học bổng cho sinh viên được và đã ủy quyền lại cho Nhà trường trao tặng.

CÙNG CHUYÊN MỤC

Chương trình “Tư vấn sức khỏe tình dục - giới và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho sinh viên năm thứ nhất, năm học 2023-2024”

Lễ trao học bổng Huy Hoàng

Lễ trao học bổng Sinh viên tài năng – Never Give Up năm học 2023-2024.