Đơn vị

2024-06-12 |

Seminar khoa học cấp Khoa tháng 6 năm học 2023-2024

Ngày 06/6/2024, Khoa Cơ bản đã tổ chức Seminar khoa học cấp Khoa năm 2024 tại Văn phòng Khoa với sự tham gia đông đủ của các thầy cô trong khoa.

TS. Trần Thuý Hiền – Trưởng Khoa Cơ bản phát biểu khai mạc, nhấn mạnh mục tiêu chính của buổi Seminar, đó là tạo diễn đàn để các giảng viên trong khoa có thể trình bày, chia sẻ những kết quả nghiên cứu đang triển khai, trao đổi những vấn đề liên quan đến hoạt động dạy học và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các giảng viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó có thể nâng cao năng lực chuyên môn cũng như đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học cho các cán bộ trong khoa.

Buổi seminar khoa học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các báo cáo viên lần lượt trình bày các chủ đề của mình, nội dung các bài báo cáo rất thiết thực và hữu ích, giúp các giảng viên có thể vận dụng vào việc dạy học và nghiên cứu để nâng cao hiệu quả đào tạo và triển khai các đề tài có tính khả thi. Các thầy cô tham dự đã tích cực phát biểu, đóng góp ý kiến và thảo luận sôi nổi về các chủ đề, nội dung được trình bày trong buổi seminar.

Hy vọng trong thời gian tới, các cán bộ, giảng viên trong khoa sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều buổi seminar khoa học với các nội dung chất lượng và thiết thực hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn khoa.