Đơn vị

2024-05-15 |

NCS Nguyễn Quang Mẫn - GV Khoa Cơ bản bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp Đại học Huế

Ngày 05/4/2024, thầy Nguyễn Quang Mẫn, BM Hóa học-Lý sinh, khoa Cơ bản, trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế đã bảo vệ thành công LATS, ngành Hóa Lý thuyết và Hoá lý.

Với đề tài luận án "Nghiên cứu tổng hợp vật liệu composite ferrite/graphene oxide dạng khử và ứng dụng" với mục tiêu tổng hợp được vật liệu composite trên cơ sở nickel ferrite và các vật liệu graphene: graphene oxide dạng khử, graphene oxide pha tạp có hoạt tính cảm biến điện hóa và quang xúc tác tốt.

Kết quả nghiên cứu của của luận án đã được công bố trong 6 bài báo, trong đó có 3 bài báo quốc tế trong danh mục tạp chí WoS (Q1/Q2) và 3 bài báo trong nước trong danh mục HĐGSNN.

Như vậy, trong 5 năm, từ tháng 4/2019 đến tháng 4/2024, khoa Cơ bản đã có thêm 7 Tiến sĩ, hiện nay, trong tổng số 20 Giảng viên của khoa, đã có 8 Tiến sĩ, 5 NCS, 9 Giảng viên chính.

Khoa Cơ bản xin được gửi lời chúc mừng đến Tân TS. Nguyễn Quang Mẫn và gia đình. Chúc Thầy nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần cho sự phát triển của khoa và nhà trường.