TRƯƠNG THỊ KHÁNH PHƯƠNG

  • Họ và tên: Trương Thị Khánh Phương
  • Ngày tháng năm sinh: 15/08/1984
  • Địa chỉ: 15/176 Phan Chu Trinh – Tp Huế
  • Email: phuongttk@gmail.com
  • Quê quán: Phong Hiền – Phong Điền – T.T.Huế
  • Tốt nghiệp Cử nhân Toán năm: 2007
  • Đơn vị công tác: Bộ môn Toán Tin – Khoa Khoa học Cơ bản - Trường ĐH Y Dược Huế.
 Trương Thị Khánh Phương

Tóm tắt quá trình học tập: 

- 2007: Tốt nghiệp cử nhân Toán tại Đại học sư phạm Huế.
- 2009: Tốt nghiệp Cao học tại đại học Sư phạm Huế.
- 2016: Bảo vệ luận án tiến sĩ tại Đại học Sư phạm Tp – Hồ Chí Minh.

Tóm tắt quá trình giảng dạy: 

- 2008-nay: giảng dạy môn Toán tại Bộ môn Toán Tin – Khoa Khoa học Cơ bản- Trường ĐH Y Dược Huế.

Các đề tài Khoa học đã công bố:

1. Trương Thị Khánh Phương (2011), “Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ suy luận quy nạp và ngoại suy của học sinh trong quá trình khám phá toán học”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ISSN 0868-3719, 05(56), tr. 109-116.
2. Trương Thị Khánh Phương (2011), “Tiềm năng của các bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy”, Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục, ISSN 21896 0866 7476, Số 276 (kì 2, tháng 12-2011), tr. 34-36, 2011.
3. Trương Thị Khánh Phương (2012), “Phản ánh của suy luận ngoại suy và quy nạp qua thao tác kéo rê trong môi trường hình học động”, Tạp chí Khoa học – trường Đại học sư phạm Tp Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100, 33 (67), tr. 28-35.
4. Trương Thị Khánh Phương (2014), “Using open-ended problems to enhance students’ abductive reasoning in mathematics classroom”, In Bulletin: Multilingual education and philology of foreign languages. Almaty (Kazakhstan), ISSN 2307-7891, No. 2(6), pp. 84-91.
5. Trương Thị Khánh Phương (2014), “Creating open-ended problems to improve students’ abductive reasoning in mathematics classroom”, Journal of Sciences - Hue University, ISSN 1859-1388, Vol. 99, No.11, pp. 49-59.
6. Trương Thị Khánh Phương (2015), “Suy luận ngoại suy và quy nạp trong khám phá quy luật dãy số - Những phân tích lý thuyết và thực nghiệm”, Tạp chí Khoa học – trường Đại học sư phạm Tp Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100, 9 (75), tr. 16-28.

Bảo vệ luận án tiến sĩ ngày: 16/06/2016

- Tên đề tài: Sử dụng biểu diễn trực quan hỗ trợ suy luận quy nạp và ngoại suy của học sinh mười lăm tuổi trong quá trình khám phá các quy luật toán.

Thành phần Hội đồng chấm Luận án: 

1. 
GS. TS Đào Tam 
Chủ tịch hội đồng
2. 
PGS. TS Vương Dương Minh
Phản biện 1
3. 
PGS. TS Nguyễn Thị Kim Thoa 
Phản biện 2
4. 
TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
Phản biện 3
5. 
TS. Vũ Như Thư Hương
Uỷ viên
6. 
TS. Nguyễn Thị Nga
Thư kí

Kết quả: Xuất sắc

 

Tin nổi bật
Thông tin khác
Thông tin khác
Quản lý văn bản và điều hànhĐào tạo trực tuyến E-LearningTrung tâm thông tin Thư việnTạp chí Y Dược họcPhòng Đào tạo Đại họcBộ môn MắtBộ môn NhiBộ môn NộiBộ môn NgoạiTrung tâm Nội tiết SS & Vô sinhBanner Nestle