Hỗ trợ người dùng

Hướng dẫn liên kết email công vụ trên Mac OS

Hướng dẫn 3: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng mail của Mac OS X để nhận và gởi email công vụ.

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn cấu hình gởi và nhận e-mail sử dụng máy hệ điều hành MACOS X. Cho đến thời điểm của bài viết này, MACOS X đã có nhiều phiên bản. Tuy về bố trí có khác nhau, nhưng thông tin nhập vào bạn hoàn toàn có thể áp đụng được.

Hướng dẫn tập trung vào ứng dụng Mail () mặc định của Mac OS X, bạn cũng có thể sử dụng Outlook trong bộ Office for Mac (nếu cài đầy đủ) để nhận và gởi mail,  vui lòng xem hướng đẫn này để biết cách cấu hình Outlook cho email công vụ

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng email trên Mac OS

Bước 2: Vào menu Mail > Add account...

Bước 3: Chọn Google từ danh sách account

Bước 4: Đăng nhập tài khoản email công vụ (lưu ý điền đầy đủ email)

Bước 5: Bây giờ bạn có thể gởi và nhận email công vụ. Bạn có thể chọn Sync các thông tin như danh bạ, lịch lên máy

 Lưu ý: trong trường hợp sử dụng nhiều email, khi gởi mail phải chọn email công vụ (đuôi huemed-univ.edu.vn) ở mục From

Nếu bạn gặp lỗi không đăng nhập được, vui lòng xem bài viết này để biết thêm chi tiết

 

Chúc các bạn thành công

 

 

Các tin khác
Tin nổi bật
Thông tin khác
Thông tin khác
Quản lý văn bản và điều hànhĐào tạo trực tuyến E-LearningTrung tâm thông tin Thư việnTạp chí Y Dược họcPhòng Đào tạo Đại họcBộ môn MắtBộ môn NhiBộ môn NộiBộ môn NgoạiTrung tâm Nội tiết SS & Vô sinhBanner Nestle